Thế giới

Bé gái 3 tuổi chết cóng vì bị cô giáo bỏ quên ngoài trời lạnh

Một bé gái 3 tuổi đã chết cóng thương tâm tại một trường mầm non ở Moscow (Nga) hôm qua 16/2 sau khi bị cô giáo bỏ quên ngoài sân chơi trong nhiệt độ cực thấp.

Thi thể cô bé được tìm thấy phía sau một đống tuyết lớn. (Ảnh: East2West News)

Thi thể của cô bé Zakhra Rzayeva được tìm thấy phía sau một đống tuyết cao trong khuôn viên sân chơi của trường mầm non nơi cô bé theo học. Mạng tin Mash cho biết, các cô giáo đã quên mất cô bé sau khi cho cả lớp ra ngoài dạo chơi ở nhiệt độ -5°C.

Họ chỉ chợt nhớ đến cô bé khoảng 2 giờ đồng hồ sau, lúc đó họ mới vội vã đi tìm kiếm cô bé. Họ tìm thấy cô bé sau một đống tuyết và lập tức gọi cấp cứu nhưng đáng tiếc là cô bé đã tử vong.

Bé Zakhra Rzayeva (Ảnh: Dailymail)

Ủy ban điều tra quốc gia Nga đã mở một cuộc điều tra liên quan đến cái chết thương tâm của cô bé Zakhra Rzayeva. Tất cả giáo viên và nhân viên của trường mầm non nơi cô bé theo học sẽ bị thẩm vấn. Trong khi đó, bố mẹ của cô bé chưa đưa ra bất cứ bình luận nào vì quá sốc.

Ramil Gadzhiyev, một người bạn của gia đình cô bé cho biết, bình thường cô bé rất thích tới trường, nhưng những ngày gần đây cô bé bắt đầu nói rằng sợ khi đến lớp vì một số giáo viên. Cách đây 3 ngày, mẹ cô bé cho biết cô có biểu hiện rất lạ và môi bị sưng lên.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: mầm non , Nga , bé gái , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP