Pháp luật

Bé gái 10 tuổi kể bị chồng 'hờ' của mẹ và 3 người đàn ông khác xâm hại nhiều lần

Bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại. Ngoài ra, bé gái này còn kể lại trước đây mình còn bị 3 người đàn ông khác xâm hại. 3 đối tượng này lần lượt xâm hại cháu vào những thời điểm khác nhau.

Ngày 6/9, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Tạ Văn Mộng (34 tuổi, quê Long An) xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi là con riêng của người tình.

Theo báo Phụ nữ Onilne, tại cơ quan công an, Mộng thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý điều tra.

Đối tượng Tạ Văn Mộng, trước thời điểm bị bắt. Ảnh: báo Người lao động


Thông tin ban đầu, trước đây, Mộng làm công nhân nhưng gần đây chuyển qua làm thợ hồ. Mộng quen chị T. (đã ly hôn) có con gái là L., (10 tuổi) cùng sống chung nhà trọ ở P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cháu L. kể lại, khoảng một năm nay, Mộng nhiều lần xâm hại mình. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Mộng dọa giết cháu L. và mẹ nên cháu không dám nói. Gần đây, cứ 1-2 ngày, thừa lúc mẹ bé đi làm, đối tượng lại giở trò thú tính.

Báo Người lao động thông tin, vừa qua, bé L. đã kể sự việc cho một vài người dân nghe. Người dân bí mật báo công an. Ngày 3/9, trong lúc mẹ bé đi làm, Mộng ở phòng trọ thì công an ập vào bắt giữ.

Sáng 5/9, bé L. kể lại với phóng viên, trước đây mình còn bị 3 người đàn ông khác xâm hại. 3 đối tượng này lần lượt xâm hại cháu vào những thời điểm khác nhau trong giai đoạn bé sống cùng mẹ tại TP HCM. Sau khi giở trò thú tính các đối tượng này đều đe dọa, cấm cháu không được kể cho mẹ.

Trước thông tin này, chị T., tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên chị T. khẳng định không quen biết, không có quan hệ gì với 3 người đàn ông mà cháu L. vừa kể.

Khi đề cập đến việc con mình bị Mộng xâm hại, chị T. nói: “Thấy ổng sống với tôi cũng bình thường, cũng không có gì. Tôi đâu có nghĩ là ổng xấu xa đến như vậy. Tôi mà biết vậy tôi giết ổng chết rồi, khỏi cần lên công an”.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bé gái , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP