Tin địa phương

BĐBP Quảng Bình phát động ủng hộ gương dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm

Chiều 29-3, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình đã phát động ủng hộ gương dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm, nhằm động viên, tri ân chiến sỹ bị thương trong lúc làm nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm.

Cán bộ, chiến sỹ BĐBP Quảng Bình ủng hộ tối thiểu một ngày lương ủng hộ cán bộ dũng cảm trong lúc làm nhiệm vụ phòng chống tội phạm. Ảnh: Đức Trí

Các cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã đóng góp tối thiểu một ngày lương ủng hộ cán bộ bị thương nặng trong lúc làm nhiệm vụ phòng, chống ma túy tại khu vực biên giới Việt-Lào.

Hoạt động này cũng nhằm tuyên truyền giáo dục cán bộ, chiến sỹ toàn đơn vị nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm của người lính, dám đương đầu thử thách, hiểm nguy, không ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành nhiệm vụ.

Như tin đã đưa, vào ngày 27-3, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Quảng Bình đã triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia và bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ tại chỗ 110.000 viên ma túy tổng hợp. Trong quá trình bắt giữ các đối tượng đã chống trả quyết liệt và làm bị thương nặng một cán bộ.

Tác giả: Đức Trí - Hải Hoàng

Nguồn tin: Báo Biên phòng

  Từ khóa: BĐBP , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP