Thể thao

Bayern Munich bắt đầu giải Champion League với đối thủ đầy duyên nợ

Huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với đối thủ Manchester United do án treo giò trong trận đấu cuối cùng ở Champions League mùa trước với Manchester City.

Bayern Munich tiếp đón Manchester United trên sân nhà Allianz Arena.(Nguồn: Footheball)

Với việc gặp Manchester United, Bayern Munich sẽ bắt đầu mùa giải Champions League mới qua một trận đấu đầy “duyên nợ.”

“Đây là giải đấu lớn nhất, danh giá nhất ở châu Âu và mục tiêu của chúng tôi là góp mặt ở trận chung kết tại sân Wembley. Tuy nhiên giải đấu chỉ mới vừa bắt đầu và chúng ta có một bảng đấu khó cần phải vượt qua.” Huấn luyện viên Thomas Tuchel chia sẻ.

Huấn luyện viên Tuchel sẽ vắng mặt ở đại chiến với Manchester United vào do gặp án treo giò trong trận đấu cuối cùng ở Champions League mùa trước với Manchester City. Mặc dù không thể ra sân trực tiếp chỉ đạo đội bóng, Tuchel vẫn rất tự tin vào đội ngũ huấn luyện viên và trợ lý của mình.

Bản hợp đồng mới của Bayern- Harry Kane cũng đang rất háo hức: " Việc trận chung kết tại Wembley rõ ràng sẽ đặc biệt hơn đối với tôi, nhưng điều đó còn quá xa. Chúng tôi bắt đầu vào tối mai và chúng tôi có một bảng đấu khó khăn."

Dựa trên phong độ hiện tại, Bayern là bên được đánh giá cao hơn.

Đội bóng nước Đức đã giành được 10 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Bundesliga. Theo thống kê, đội bóng xứ Bavaria có thể tự tin bước vào trận đấu với Manchester United khi họ đang bất bại trong 34 trận vòng bảng cúp C1 ( thắng 31, hòa 3) và thắng cả 19 trận mở màn gần nhất tại giải đấu.

Chia sẻ với giới truyền thông về đối thủ sắp tới của mình, Huấn luyện viên Tuchel cho biết “ Chúng tôi sẽ phải thi đấu cực kỳ cảnh giác... Man United có những cầu thủ rất tài năng và có thể xoay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc như Bruno Fernades, Marcus Rashford và Rasmus Hojlund.”

Thông tin đội hình Bayern vs Manchester United

Về phía chủ nhà Bayern:

Trong trận đấu tới đây, đội trưởng Manuel Neuer vẫn phải ngồi ngoài do gặp chấn thương.

Raphaël Guerreiro đã trở lại tập luyện đầy đủ trong tuần này sau khi bị căng cơ. Tiền vệ Kingsley Coman, người đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Leverkusen vì vấn đề cơ bắp, sẽ trở lại đội hình.

Về phía đội khách Manchester:

Ở chiều ngược lại, danh sách chấn thương của đội khách có Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Raphaël Varane, Luke Shaw, Sofyan Amrabat, Mason Mount và Tyrell Malacia./.

Tác giả: Anh Quang

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP