Thể thao

"Bầu" Đức treo giò Tăng Tiến hết giai đoạn 1 vì cú phạm lỗi với Duy Mạnh

Không chấp nhận hành vi bạo lực, phi thể thao của hậu vệ trẻ Tăng Tiến, "Bầu" Đức đã quyết định xoá tên cầu thủ này khỏi danh sách HAGL trong giai đoạn 1 V-League 2018.

Tăng Tiến nhận án phạt nặng sau thẻ đỏ trên SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: TuanMark

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết, ngay sau trận thảm bại của HAGL trước Hà Nội FC cùng với chiếc thẻ đỏ của cầu thủ trẻ Tăng Tiến, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định phạt nặng cầu thủ của mình.

Theo đó, "bầu" Đức cho rằng: "Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến (HAGL) đối với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội FC) là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V-League 2018. Giao Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ". "Bầu" Đức cũng đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới Duy Mạnh và người hâm mộ cả nước vì hành vi không đẹp này của Tăng Tiến.

Quyết định này của "bầu" Đức đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Trên fanpage của CLB HAGL, nhiều ý kiến cho rằng, trong bóng đá phải có tranh chấp, nhưng mà chơi xấu thì là đang đạp đổ miếng cơm của chính cầu thủ. Khán giả đang tới sân đông, họ bỏ tiền ra để xem đá banh chứ không phải đấu võ. Thậm chí có người còn bức xúc: "HAGL luôn có tiếng là đào tạo cầu thủ có tư cách đạo đức tốt thế mà Tăng Tiến lại cố tình làm hành động vô cùng xấu xa như vậy làm mất mặt cũng như uy tín của HAGL. Những cầu thủ có tư tưởng chơi như vậy tốt nhất là loại khỏi đời sống bóng đá Việt Nam".

Cũng có người thông cảm cho hành vi của cầu thủ trẻ này và mong người hâm mộ, CLB thông cảm cho Tăng Tiến có thể do quá ham bóng. Một số người cũng cho rằng phạt là để cầu thủ trưởng thành chứ không phải là để cầu thủ mất cơ hội chơi bóng.

Trước đó, tại trận đấu cuối cùng của vòng 3 V-League 2018, HAGL đã thảm bải 0-5 trước Hà Nội FC. Cùng với thất bại đó là pha bóng trung vệ Tăng Tiến bỏ bóng đạp thẳng vào chân trung vệ Duy Mạnh của Hà Nội FC và trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đỏ đầu tiên của V-League 2018 tặng cho cầu thủ này.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP