Pháp luật

Bắt nóng 2 nam thanh niên cướp giật tài sản của du khách nước ngoài

Thấy nạn nhân tri hô có cướp giật, người dân và một Công an viên đã nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ được đối tượng liên quan.

Ngày 24-11, Trung tá Nguyễn Hoàng Mẫn, Trưởng Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang tiến hành bàn giao Phạm Trọng Hiệp (SN 2002) và Nguyễn Đăng Trường (SN 2001, cùng ngụ tại quận Hải Châu) cho Công an quận Sơn Trà để điều tra hành vi về cướp giật tài sản của du khách.

Nguyễn Đăng Trường

Trước đó, vào khoảng 20 giờ tối 23-11, khi đứng trước khách sạn Pamel nằm trên đường Hoàng Sa (quận Sơn Trà), chị Michelle Yonah Choi (SN 1995, quốc tịch Mỹ) bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát rồi cướp giật một điện thoại IphoneX. Cướp giật được tài sản, 2 nam thanh niên nhanh chóng rồ ga bỏ chạy.

Bị mất tài sản có giá trị, chị Michelle Yonah Choi đã tri hô mọi người xung quanh để được giúp đỡ.

Phát hiện có cướp giật, ông Ngô Văn H. (SN 1962, ngụ phường Thọ Quang) đã nhanh chóng điều khiển xe máy để truy đuổi. Cùng lúc này, một Công an viên thuộc Công an phường Thọ Quang cũng tiến hành truy đuổi và bắt giữ được một đối tượng gây ra vụ cướp giật.

Phạm Trọng Hiệp tại cơ quan Công an

Tại trụ sở Công an phường, đối tượng khai nhận mình là Nguyễn Đăng Trường đã cùng với Phạm Trọng Hiệp điều khiển xe máy mang BKS 43K8-9978 thực hiện vụ cướp giật điện thoại của chị Michelle Yonah Choi.

Tiếp tục vào cuộc truy tìm, lực lượng Công an phường Thọ Quang đã bắt giữ được Phạm Trọng Hiệp ngay sau đó.

Sau khi tiến hành bắt giữ và hoàn thành các thủ tục liên quan, Công an phường Thọ Quang đã tiến hành trao trả lại tài sản bị cướp giật trước đó cho chị Michelle Yonah Choi.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP