Tin địa phương

Bắt kẻ giao cấu với con riêng của người tình đến có thai

Gợi ý đưa con gái của người tình về phòng trọ sống chung, gã "cha dượng" nhiều lần giao cấu, cưỡng hiếp cháu bé; đến lúc cháu mang thai thì mẹ mới biết.

Ngày 9-7, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Ngô Thu Mãi (SN 1987, quê Quảng Bình) về 2 hành vi "dâm ô" và "giao cấu với trẻ em".

Theo điều tra, Mãi và chị Lê Thị H. (SN 1988) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng. Quá trình sống chung, Mãi biết chị H. có con gái riêng tên H.T (SN 2004) đang sống tại tỉnh Đắk Nông.

Cuối năm 2015, Mãi nói chị H. đưa con gái về Bà Rịa-Vũng Tàu sống chung, thấy người tình có vẻ quan tâm tới con gái, chị H. liền đồng ý.

Đến tháng 4-2017, trong một lần đi nhậu về, lợi dụng lúc chị H. không có ở phòng trọ, Mãi đã dùng tay sờ vào chỗ kín của T. thì bị cháu phản ứng, hất tay ra.

Chưa chịu dừng lại, khoảng 21 giờ ngày 24-2 (mùng 9 Tết nguyên đán), sau khi đi chúc Tết nhà mẹ chị H. về, Mãi thấy cháu T. đang nằm một mình trên gác nên đã trèo lên, cưỡng hiếp cháu.

Đến một đêm tháng 5-2018, lợi dụng lúc chị H. ngủ dưới nhà, Mãi lên gác tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. Sau những lần này, trong quá trình sống chung, Mãi đã nhiều lần giao cấu với cháu T.

Đến ngày 5-7, thấy cháu T. có biểu hiện mang bầu, chị H. vội đi mua que thử thì phát hiện con gái đã mang thai. Chị H. gặng hỏi T. mới kể cho mẹ bị Mãi xâm hại tình dục nhiều lần. Sau đó, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo lại toàn bộ vụ việc.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP