Pháp luật

Bắt giữ người đàn ông giắt súng K59 chạy xe tốc độ cao

Thanh dắt theo khẩu súng K59 trong đó có một viên đạn đã lên nòng, điều khiển xe máy côn tay với tốc độ cao hướng từ Lào về Nghệ An.

Sau thời gian xác lập chuyên án theo dõi, ngày 3-5, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh Nghệ An quyết định phá án, triệt phá đường dây ma túy lớn từ Lào về Việt Nam.

Khoảng 10 giờ 45 phút cùng ngày, khi một người đàn ông đi xe máy Yamaha Exciter mang BKS 37V2-536.63 với tốc độ cao hướng từ Lào về đến trước cổng Trường THPT Cao Thắng (thuộc xóm Cây Chanh, xã Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) thì Phòng PC47, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp cơ quan chức năng bắt giữ.

Lê Đăng Thanh cùng tang vật heroin bị bắt giữ. Ảnh: NTV

Người đàn ông đó là Lê Đăng Thanh (48 tuổi, quê thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh; tạm trú phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An). Tang vật thu giữ trong người Thanh và trong ba lô của Thanh gồm có 12 bánh heroin, một khẩu súng K59, trong đó có 1 viên đạn đã lên nòng.

Thanh là một đối tượng “cộm cán”, có nhiều tiền án, tiền sự.

Hiện Phòng PC47, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án, trưng cầu giám định tang vật, truy bắt các đối tượng liên quan.

Tác giả: Đ.LAM-N.XUÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP