Pháp luật

Bắt Đội trưởng Trại tạm giam cho phạm nhân dùng điện thoại

Nguyên Thiếu tá Đỗ Tiến Dũng, Đội trưởng trại tạm giam Long Tuyền, cùng cán bộ cấp dưới tên là Đạt, đã có vi phạm khi tạo điều kiện cho người bị tạm giam, tạm giữ sử dụng điện thoại để gọi ra ngoài.

Cơ quan điều tra có mặt tại trại tạm giam Long Tuyền, thành phố Cần Thơ. (Nguồn: Báo Lao động)

Ngày 12/4, Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đã thực hiện lệnh khám xét nơi làm việc, nơi ở và bắt giữ nguyên Thiếu tá Đỗ Tiến Dũng, Đội trưởng Trại tạm giam Long Tuyền thuộc Công an thành phố Cần Thơ (địa chỉ ở phường Long Tuyền, quận Bình Thủy).

Ngoài Đỗ Tiến Dũng, Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao cũng khởi tố nhưng cho tại ngoại một cán bộ cấp dưới của Dũng, tên là Đạt.

Hai đối tượng bị cáo buộc đã có vi phạm khi tạo điều kiện cho người bị tạm giam, tạm giữ sử dụng điện thoại để gọi ra ngoài phạm vi trại.

Đỗ Tiến Dũng từng là Trưởng Công an phường Tân An, quận Ninh Kiều. Cách đây ba năm, Đỗ Tiến Dũng được điều chuyển về công tác tại Trại tạm giam Long Tuyền.

Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đã khám xét nơi làm việc của hai bị can ở Trại tạm giam Long Tuyền. Việc khám xét kéo dài nhiều giờ trong ngày 12/4./.

Tác giả: Thanh Liêm

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP