Thể thao

Báo Thái Lan: “Thua 0-4 trước U23 Việt Nam là nỗi ác mộng lớn”

Nhiều tờ báo ở Thái Lan đã thực sự sốc khi chứng kiến đội nhà thảm bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Họ đã dùng nhiều ngôn từ mạnh mẽ để nói về nỗi thất vọng cùng cực.

Dù được đánh giá rất cao nhưng U23 Thái Lan đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng bảng K vòng loại U23 châu Á. Dù thất bại này không ảnh hưởng tới cơ hội tham dự vòng chung kết U23 châu Á nhưng điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới niềm kiêu hãnh của người Thái.

Thất bại trước U23 Việt Nam thực sự là cơn ác mộng với người Thái

Sau trận đấu, nhiều tờ báo lớn ở Thái Lan đã thực sự sốc. Tờ Siam Sport có bài viết với nhan đề: “Cơn ác mộng lớn”. Trong đó, họ nhấn mạnh: “Đây là đội hình tốt nhất có thể của U23 Thái Lan. Nhiều thành viên trong đội đã đá chính ở các CLB tại giải VĐQG Thái Lan.

Vấn đề ở trận đấu này không phải là tốc độ mà về tinh thần chiến đấu. Chúng ta đã nói rằng đây là thời cơ để “trả thù” đội bóng của những chàng họ Nguyễn. Tuy nhiên, trong trận đấu, các cầu thủ lại không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Chiếc thẻ đỏ của Supachai đã nói lên điều đó.

Là đội bóng mạnh nhưng chúng ta không có hệ thống cũng như lối chơi riêng. Đây là cơn ác mộng lớn. Tuy nhiên, toàn đội đừng bận tâm thua 0-4 hay 0-10. Điều quan trọng là chúng ta phải đứng dậy sau thất bại này. Nếu nghĩ rằng đây chỉ là tai nạn thì hãy quay trở lại tập luyện và làm tốt nhất có thể”.

Trước đó, trong bài tường thuật về trận đấu, tờ Siam Sport cũng nhấn mạnh: “Bày voi chiến bầm dập trước U23 Việt Nam”. Trong đó, họ cũng nhấn mạnh rằng U23 Thái Lan chưa đủ lạnh lùng, để có thể hạ gục thầy trò HLV Park Hang Seo.

Báo Thái Lan thừa nhận đội U23 nước này thua kém U23 Việt Nam về mọi mặt

Trong khi đó, tờ Thairath viết: “Chẳng ai có thể tin được U23 Thái Lan lại thảm bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam”. Trong đó, họ thừa nhận ở trận đấu này “Voi chiến” đã thua kém toàn diện với so với U23 Việt Nam.

Tờ báo này cho rằng thể lực của U23 Việt Nam quá đáng nể khi chạy liên tục cho tới những phút cuối cùng. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng có phong cách chơi rõ ràng và khát khao hơn hẳn so với U23 Thái Lan. Trong khi đó, đội bóng xứ Chùa vàng lại bộc lộ sự non kém trong việc kiểm soát cảm xúc.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP