Thể thao

Báo Thái Lan sốc vì cơn sốt vé “khủng khiếp” ở Việt Nam

Tờ Goal Thái Lan đã choáng váng vì cảnh tượng mua vé của CĐV Việt Nam trước thềm trận đấu với Malaysia ở AFF Cup 2018.

Như đã biết, ngày hôm qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mở bán vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở SVĐ Mỹ Đình. Do nhu cầu quá lớn mà VFF chỉ phát hành 9.000 vé cho CĐV nên điều đó dẫn tới cảnh tượng chen lấn kinh hoàng ở bên ngoài SVĐ Mỹ Đình. Thậm chí, nhiều CĐV đã chờ từ tối hôm trước, để hy vọng sở hữu tấm vé.

Tờ Goal Thái Lan choáng vì cảnh tượng mua vé ở Việt Nam

Theo ghi nhận, các “cò vé” đã hét giá cặp vé VIP lên tới 7 triệu đồng. Các loại vé có mệnh giá thấp hơn cũng được hét lên tới 2,5 triệu, 2 triệu… Có thể thấy sức hút của trận đấu với Malaysia đã lên tới đỉnh điểm.

Tờ Goal Thái Lan đã thực sự choáng váng trước cơn sốt vé ở Việt Nam. Họ viết: “Thật điền rồ. Hàng nghìn người đã xếp hàng chờ đợi từ tối thứ Bảy để sở hữu tấm vé trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Tới sáng Chủ nhật, họ đã tạo nên hàng dài trên đường phố.

Sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Trong đó, 15.000 vé được bán qua đường công văn và online. Chỉ có 9.000 vé được bán ra cho người hâm mộ. Điều đó không đủ đáp ứng nhu cầu của người xem. Rất nhiều người đã phải ra về mà không thể sở hữu được tấm vé”.

Trong quá khứ, việc sốt vé trong những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam không còn là điều mới mẻ. Điều đó cho thấy niềm tin và sự tin yêu của người hâm mộ vào đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ tắt.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP