Giải trí

Bảo Anh khó thăng hạng phong cách vì gout thời trang chẳng thay đổi suốt bao năm qua!

Suốt bao năm hoạt động nghệ thuật, với giọng ca ngân nga trầm bổng tuy nhiên phong cách thời trang "bà thím" thì của Bảo Anh thì cứ thẳng một đường mà tiến, chẳng có gì thay đổi.

Chính thức lấn sân vào showbiz sau cuộc thi “The Voice”, Bảo Anh tuy là ca sĩ nhưng lại được khen ngợi hết lời bởi ngoại hình xinh đẹp. Ca sĩ 9X sở hữu gương mặt cân đối, nụ cười tươi và má lúm đồng tiền xinh xắn. Có lẽ vì thế mà Bảo Anh không quá chú trọng tới việc trang điểm. Phong cách thường gắn với cô là những kiểu trang điểm nhẹ hoặc để cả mặt mộc xuống phố.

Đối với thời trang, Bảo Anh cũng không phải là cô gái quá cầu kỳ trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, hoạt động nghệ thuật đòi hỏi người của công chúng như cô cần chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn. Bởi, dù giọng hát có thu hút nhưng với những bộ cánh già nua thiếu sức sống cũng khiến khán giả mất đi một phần cảm hứng.

Khó có thể tin rằng Bảo Anh dám diện chiếc đầm voan đỏ chói này lên sân khấu. Chiếc đầm dài tay kính cổng cao tường không hề có điểm nhấn lại được phối cùng đôi giày đỏ cũng chói không kém. Cộng thêm kiểu tóc xoăn buông xõa thẫn thờ, trông cô ca sĩ 9X khá đơn điệu trên sân khấu.

Lại là sắc đỏ, lần này chiếc đầm có điểm nhấn ở phần cổ khoét sâu. Tuy nhiên phần ren đen ở cổ lại cộng cho cô nàng thêm mấy tuổi. Chiếc đầm lấp lánh đậm chất “nghệ sĩ” này lại được nàng ca sĩ phối cùng giày cao gót công sở.

Sắc đỏ đen chủ đạo, Bảo Anh táo bạo hơn với phần thân trên xuyên thấu, tuy nhiên việc chọn nội y thiếu tinh tế khiến ca sĩ trông vô cùng phản cảm. Mái tóc uốn xoăn tít rẽ ngôi làm cô nàng trông “giừ” hết phần người khác.

Chiếc váy dài qua gối họa tiết chấm bi với thắt lưng đen cùng đóa hoa hồng đỏ làm điểm nhấn chẳng ăn nhập vào đâu.

Không thể phủ nhận chiếc đầm body này vô cùng sexy nhưng dường như không phù hợp vóc dáng nhỏ bé của Bảo Anh.

Chiếc đầm trắng cổ thuyền này Bảo Anh mặc không xấu nhưng có lẽ nó phù hợp với những quý cô ở độ tuổi 30 hơn.

Thật khó lòng gọi tên đây là phong cách thời trang gì? Bộ trang phục gây không ít tranh cãi khi được nhiều người khen ngợi mà số người chê bai cũng không phải ít.

Một trong những thiết kế khiến Bảo Anh bị nhận xét là già hơn trước tuổi.

Tác giả: Lê Châm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP