Pháp luật

Bắn lưới vây bắt nam thanh niên vi phạm giao thông mang theo súng

Nam thanh niên tăng ga bỏ chạy khi lực lượng CSGT Thanh Hóa ra tín hiệu dừng xe khiến cảnh sát mặc thường phục buộc phải sử dụng súng bắn lưới vây bắt

Sáng 19/6, lãnh đạo công an TP Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ một người đi xe máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ, có mang theo súng tự chế.

Lực lượng công an Thanh Hóa phải sử dụng súng bắn lưới bắn mới dừng được phương tiện vi phạm luật giao thông.

Phát hiện súng trong túi xách của người vi phạm.

Cụ thể, vào trưa 18/6, tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa phát hiện một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm trong quá trình tham gia giao thông.

Lực lượng CSGT đã ra tín hiệu dừng xe nhưng người này không dừng mà tiếp tục bỏ chạy. Lúc này, một tổ cảnh sát mặc thường phục đã buộc phải sử dụng súng bắn lưới bắn vào xe máy mới dừng được phương tiện.

Qua kiểm tra, xác định người vi phạm giao thông là Hoàng Văn Kỳ (SN 1988), trú tại đường Cao Bá Quát, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa. Đặc biệt, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách của Hoàng Văn Kỳ có một khẩu súng lục, dạng tự chế.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và bàn giao người, tang vật và phương tiện cho đội Điều tra tổng hợp Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Tác giả: HOÀNG DŨNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP