Xe

Bản lạ Suzuki Swift sedan chốt giá siêu rẻ

Suzuki Dzire hay còn có tên gọi khác là Swift sedan sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Mirage và Toyota Vios.

Suzuki Dzire là tên gọi của Swift phiên bản sedan ở Ấn Độ. Dzire phát triển dựa trên khung gầm của Swift thế hệ thứ tư.

Suzuki Swift sedan giá siêu rẻ từ 276 triệu đồng tại Philippines.

Mới đây, Suzuki Philippines vừa thông báo trên fanpage Facebook chính thức của hãng về việc đăng tải một tấm ảnh về mẫu Dzire mới, kèm giá bán từ 638.000 PHP (khoảng 276 triệu đồng).

Khác biệt so với Ấn Độ, Suzuki Dzire tại Philipines được định vị cạnh tranh với Mitsubishi Mirage hay Toyota Vios. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sẽ cạnh tranh với chiếc Volkswagen Santana mới ra mắt, có giá bán lẻ 686.000 PHP (khoảng 297 triệu đồng).

Hình ảnh quảng cáo mẫu Suzuki Dzire thế hệ mới trên mạng xã hội.

Suzuki Dzire thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Manila năm 2018. Một số tính năng nổi bật trên Swift bản sedan như đèn pha LED, đèn ban ngày LED và đèn hậu LED. Vành hợp kim 15 inch. Xe sở hữu kích thước chiều dài 3.995mm, rộng 1.735mm và cao 1.515mm. Chiều dài cơ sở là 2.450mm.

Tùy thuộc vào biến thể được chọn, Dzire thế hệ mới đi kèm với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc hệ thống âm thanh 2-DIN, cùng với đó là kết nối Bluetooth. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tính năng an toàn với phanh ABS, EBD và BA. Hai túi khí, khoang chứa đồ dung tích 378 lít.

Cấp năng lượng cho Dzire là động cơ 4 xi-lanh K12M, dung tích 1.2 lít sản sinh ra công suất 82 PS ở 6000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 113 Nm tại 4200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 5 tốc độ đối với bản tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản cao cấp hơn kết hợp với hộp số tay tự động AGS 5 tốc độ. Dự kiến, ​​Suzuki Dzire hoàn toàn mới sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6 tới đây.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP