Xe

Suzuki Vitara mẫu mới chạy thử trên đường phố Ấn Độ

Theo dự đoán ban đầu, mẫu xe sẽ có chiều dài khoảng 4 mét và đương nhiên sẽ cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Dựa vào các bức ảnh được chụp lại, xe có hình dáng như một viên ngọc màu lam với hai thanh chở hàng trên nóc xe, bánh mâm 5 chấu, đèn sau chia làm hai và có cần gạt nước cho kính sau. Mặc dù chưa nhìn được trong nội thất xe, nhưng có thể xe sẽ được nâng cấp ghế ngồi và các tính năng khác như: hệ thống màn hình thông tin giải trí và nút bật/tắt động cơ.

Suzuki Vitara phiên bản mới (màu xanh) được bắt gặp chạy thử ở Ấn Độ.

Rất có thể bản chạy thử được trang bị động cơ Diesel. Trên thị trường toàn cầu, Vitara hiện tại cũng có các tùy chọn động cơ Diesel hoặc xăng. Hai phiên bản chạy xăng sử dụng động cơ 1.6L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 118 hp và mômen xoắn cực đại 156 Nm; và phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.4L tăng áp với công suất 138 mã lực và mômen xoắn cực đại 220 Nm.

Phiên bản chạy dầu Diesel sử dụng động cơ 1,6L với công suất tối đa 118 mã lực và mômen xoắn cực đại 320 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn trên xe. Hộp số trên xe cũng có thể chọn giữa loại hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki Vitara được ước đoán với chiều dài hơn 4 mét và sẽ được hãng Maruti Suzuki Ấn Độ sản xuất để cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Creta và Renault Captur tại đất nước này.

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chạy thử , Suzuki Vitara

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP