Xã hội

Bàn giao công trình phòng thủ tỉnh Nghệ An năm 2016

Ngày 14/7. Bộ CHQS tỉnh tổ chức nghiệm thu và ban giao công trình phòng thủ của tỉnh năm 2016.

Dự lễ có Thiếu tướng Đặng Trọng Quân - Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4. Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Hà Tân Tiến - UVBTV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.
images1303214 anh 8
Cắt băng khánh thành công trình phòng thủ của tỉnh năm 2016

Công trình phòng thủ của tỉnh được khởi công năm 2013 sau gần 4 năm thi công với hàng ngàn ngày công đến nay công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là một công trình hết sức quan trọng đáp ứng tốt trong công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của tỉnh.
images1303215 anh 1
Đoàn kiểm tra công trình phòng thủ của tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đặng Trọng Quân - Phó tư lệnh Quân khu 4 và đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cáo sự nỗ lực, khắc phục khó khăn để công trình hoàn thành đúng tiến độ. Đồng thời yêu cầu, trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ đại đội công binh 17 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tiếp tục hoàn thiện những phần việc còn lại mà hội đồng nghiệm thu đã đạt ra đễ công trình được đưa vào quản lý sử dụng một cách tốt nhất.
images1303218 anh 5
images1303220 anh 6
Trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi công công trình

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ tổng tham mưu đồng chí Thiếu tướng Đặng Trọng Quân đã trao Bặng khen của Bộ tổng tham mưu cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng công trình. Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ xây dự công trình.

Tác giả bài viết: Trọng Kiên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP