Giới trẻ

Bạn gái Quang Hải bất ngờ bị tố làm sugar baby, quỵt tiền

Mới đây, bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền liên tục được cư dân mạng gọi tên kèm theo những tin đồn chưa rõ thực hư.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá thời gian này.

Mặc dù chưa một lần công khai nhưng bạn gái Quang Hải liên tục gây chú ý, thậm chí gần đây nhất cô nàng bất ngờ bị tố nhiều chuyện không hay trong quá khứ.

Cụ thể, mạng lan truyền đoạn clip "bóc phốt" của một nữ TikToker Mailystyle, trong clip cô gái này có nhắc đến Chu Thanh Huyền nói dối, bắt chước cô để bán hàng, boom hàng lừa tiền cô và làm sugar baby.

Người này còn tố Chu Thanh Huyền "nổ" về gia thế khủng nhưng thực chất gia đình chẳng có gì.

Không phải chỉ nói không mà nữ TikToker còn có những bằng chứng tin nhắn cho rằng bản thân nói sự thật chứ không hề bịa đặt.

Người này còn tố Chu Thanh Huyền làm "sugar baby" và cũng cho biết cô lấy thông tin từ chính bạn thân của người yêu cầu thủ nổi tiếng.

Dù chưa xác định được thực hư, song những tin đồn này ảnh hưởng khá nhiều đến cặp đôi.

Chu Thanh Huyền hiện tại đã khóa bình luận trên trang TikTok cá nhân mặc dù trước đó cô đăng khá nhiều clip và livestream bán hàng trên nền tảng này nhưng sau khi vướng lùm xùm đã hạn chế hoạt động.

Về phía Quang Hải, trong thời điểm bạn gái đang vướng nhiều lùm xùm nam tiền đạo bất ngờ để trạng thái quan hệ hiện tại là... độc thân. Nhiều nghi vấn cho rằng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang lục đục.

Trước khi xảy ra những ồn ào này, Quang Hải còn cùng bạn gái đến ra mắt CLB CAHN.

Cả hai được nhận xét đẹp đôi, dù không công khai nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ đối phương. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP