Giải trí

Bạch Công Khanh nắm tay bạn gái không rời, không ngại bị khán giả giục cưới

Bạch Công Khanh và bạn gái gây sốt với khoảnh khắc nắm tay nhau không rời.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, sự nghiệp diễn xuất của Bạch Công Khanh cũng rất rộng mở. Mới đây, nam diễn viên đã gây sốt màn ảnh rộng khi vào vai nam chính trong dự án điện ảnh Sáng Đèn. Ngoài nội dung hay, đậm chất dân tộc, Sáng Đèn còn gây sốt với câu chuyện tình yêu của nam nữ chính do Bạch Công Khanh và Trúc Mây đóng.

Sau khi hợp tác chung trong bộ phim Sáng Đèn, Bạch Công Khanh và Trúc Mây liên tục vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Các fan đồng loạt hi vọng cặp đôi sớm hẹn hò thậm chí là về chung nhà. Nam diễn viên đã bày tỏ rằng bản thân anh không cảm thấy khó chịu bị khán giả đẩy thuyền bởi lẽ đây là minh chứng cho thấy đoàn phim đã tạo ra một cặp đôi đẹp.

Bạch Công Khanh và Trúc Mây

“Điều diễn viên phải làm được đó là thể hiện được sự ăn ý với bạn diễn. Có được điều đó, tự nhiên sẽ tạo nên hiệu ứng đối với khán giả. Mọi người càng đẩy thuyền, càng chứng minh rằng đoàn phim đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi đáng tin”, Bạch Công Khanh chia sẻ.

Trong đoạn video được một fanpage Bạch Công Khanh đăng tải mới đây, anh và bạn diễn Trúc Mây đã có hành động cực ngọt ngào. Cụ thể sau khi sự kiện kết thúc, cặp đôi nắm tay nhau vui vẻ ra về. Nhìn cả hai giống hệt như một đôi thật ngoài đời. Có ý kiến bày tỏ Bạch Công Khanh và Trúc Mây chẳng khác nào một đôi đang yêu nhau và dành cho nhau những hành động ấm áp nhỏ nhất.

Hiện dân tình vẫn đang đứng ngồi không yên với khoảnh khắc cực ngọt này của Bạch Công Khanh và Trúc Mây.

Tác giả: Hạ Băng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP