Thể thao

Arsenal chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở “chợ Đông” 2018

Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, đó là Konstantinos Mavropanos.

Arsenal đã “nổ phát súng” đầu tiên ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018, khi chiêu mộ thành công hậu vệ người Hy Lạp, Konstantinos Mavropanos từ CLB PAS Giannina với mức phí chuyển nhượng 2,2 triệu bảng.

Konstantinos Mavropanos chính thức ra mắt Arsenal

Thông báo trên trang chủ của Arsenal có đoạn: “Hậu vệ trẻ người Hy Lạp, Konstantinos Mavropanos đã chính thức ký hợp đồng với CLB. Cầu thủ này chuyển tới Arsenal từ CLB PAS Giannina, nơi anh có 16 lần ra sân ở giải VĐQG Hy Lạp. Chúng tôi vui mừng chào đón Konstantinos Mavropanos tới Arsenal. Chúc cậu ấy thành công”.

Konstantinos Mavropanos được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất Hy Lạp. Trung vệ 20 tuổi này sở hữu chiều cao tới 1m92 và có khả năng chơi đầu cực tốt. Trước khi sang Arsenal, cầu thủ đội U21 Hy Lạp là mục tiêu của Olympiacos, CLB lớn nhất Hy Lạp.

Dù vậy, chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận chưa sử dụng ngay tân binh của Arsenal. Ông nói: “Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu cho chúng tôi”.

Thay vào đó, nhiều khả năng Konstantinos Mavropanos sẽ được Arsenal gửi đi “tu nghiệp” theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. CLB Werder Bremen (Đức) đang liên hệ với Arsenal để mượn lại trung vệ 20 tuổi này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP