Thể thao

Argentina có âm mưu loại thủ môn MU khỏi World Cup 2018?

Vợ của thủ môn Romero đã có tuyên bố sốc khi cho rằng chồng mình không chấn thương quá nặng và đội tuyển Argentina đã có âm mưu loại thủ môn MU khỏi đội hình dự World Cup 2018.

Ngày hôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (AFA) thông báo thủ môn đang khoác áo MU, Sergio Romero dính chấn thương khớp gối nặng, do đó không thể cùng đội bóng nước này tham dự World Cup 2018. Người gác đền MU sẽ phải tiến hành ca phẫu thuật đầu gối và cần ít nhất 3 tháng để bình phục.

Romero buồn bã khi phải chia tay World Cup 2018

Tuy nhiên, tiết lộ của vợ Romero lại hoàn toàn khác. Phát biểu trên kênh Los Angeles De La Manana, vợ của Romero cho biết: “Đầu gối của chồng tôi không quá nghiêm trọng. Anh ấy chỉ bị lỏng sụn đầu gối.

Các bác sỹ nói thời gian tối đa để điều trị từ 2 tuần đến 3 tuần và anh ấy sẽ kịp bình phục, thậm chí có thể ra sân ở ngay trận đầu tiên của Argentina ở World Cup 2018”.

Thậm chí, vợ Romero còn khẳng định có âm mưu loại thủ môn MU khỏi World Cup 2018: “Có nhiều người muốn loại anh ấy khỏi đội hình của Argentina. Họ nói dối rằng Romero bị vỡ đầu gối.

Caballero (phải) sẽ được lựa chọn bắt chính ở World Cup 2018

Tôi không rõ họ là ai, những kẻ bất lương, người không biết chuyên môn, kẻ hèn nhát hay kẻ vì lợi ích cá nhân nên mới nói ra những lời dối trá đó với Romero”.

Tại MU, Romero chỉ là lựa chọn số 2 sau thủ thành De Gea. Nhưng ở đội tuyển Argentina thì Romero đóng vai trò vô cùng quan trọng nhiều năm qua và anh đã chơi xuất sắc ở World Cup 2014, khi Argentina giành ngôi á quân.

Ở World Cup 2018 sắp tới, Argentina sẽ có ba thủ môn gồm Nahuel Guzman (Tigres UANL - Mexico), Willy Caballero (Chelsea) và Franco Armani (River Plate). Nhiều khả năng, thủ môn Chelsea, Willy Caballero sẽ có suất bắt chính.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Romero , World Cup 2018 , Argentina

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP