Giới trẻ

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường 'mang' 35 tỷ trên người

Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang Phoenix News, Wang Hongquanxing (30 tuổi) tiết lộ anh đang sở hữu 7 bất động sản nằm trong khu dân cư cao cấp Star River ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tổng giá trị tài sản là 800 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,8 nghìn tỷ đồng).

Wang Hongquanxing gây sốc về sự giàu có của mình.

Wang Hongquanxing cho biết, anh đang sống trong căn nhà nhỏ khoảng 700m2. Anh cũng có một căn khác rộng 991m2 nhưng vì thiếu ánh sáng tự nhiên nên không thích ở.

Anh không bao giờ ra ngoài trừ phi mặc trang phục và trang sức trị giá ít nhất 10 triệu tệ (khoảng 35 tỷ đồng), có 8 nhân viên đi theo, bao gồm 4 người là bảo vệ.

Những video phô trương sự giàu có mà Wang Hongquanxing đăng tải khiến anh được mệnh danh là “Kim Kardashian của Trung Quốc”.

Wang Hongquanxing và mẹ.

Wang Hongquanxing trở nên nổi tiếng trong một video vào năm 2022, ghi lại cảnh anh xin tiền mẹ. Hiện tại, tài khoản của anh có 4,4 triệu người theo dõi. Anh muốn có thêm nhiều fan hâm mộ hơn nữa. Chia sẻ về điều này, Wang nói: "Tôi không quan tâm mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền, tôi chỉ muốn được chú ý".

Anh thừa nhận bản thân không biết gì ngoài việc tiêu tiền. Anh còn nói rằng, sự giàu có chỉ càng khiến anh mặc cảm thêm về ngoại hình của mình.

Wang Hongquanxing hiếm khi nói về gia cảnh của mình nhưng một số thông tin ít ỏi cho biết, anh xuất thân trong một gia đình giàu có nhờ kinh doanh khai thác than, sau đó kinh doanh đồ trang sức ngọc bích.

Điều đáng chú ý nhất về Wang là hàng xóm và bạn thân của nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng. Anh cũng có một mối quan hệ rộng rãi với nhiều người trong giới showbiz.

Anh được nhiều người theo dõi yêu thích vì trung thực về sự giàu có của mình.

Được biết, vào tháng 3 năm nay, cửa hàng rộng 1.000m2 của anh đã khai trương hoành tráng tại một khu trung tâm mua sắm sang trọng ở Bắc Kinh. Một loạt ngôi sao như nữ diễn viên người Canada Christy Chung và ca sĩ kiêm diễn viên người Brunei Wu Chun cũng đã có mặt để chúc mừng ngày trọng đại của anh.

Anh cho biết, nhiều người nổi tiếng cố gắng kết bạn với anh để mua đồ trang sức giá rẻ nhưng anh vẫn coi họ như những khách hàng.

Mặc dù cũng là phô trương sự giàu có nhưng trong những video của anh, mọi người lại có một cảm giác rất khác. Họ cảm thấy anh rất trung thực, có gì nói nấy nên được nhiều người yêu mến.

Một người bình luận: "Anh ấy sống thực tế hơn những người nổi tiếng khác trên mạng chỉ ham tiền bạc và danh tiếng. Anh ấy còn thừa nhận bản thân mặc cảm, tự ti về ngoại hình mặc dù sở hữu nhiều fan hâm mộ".

Tác giả: Phan Hằng - SCMP

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP