Pháp luật

Ăn nhậu xong xuôi, nam thanh niên đi lên gác hiếp dâm con gái chủ nhà trọ

Nhậu xong cùng chủ nhà trọ, T. lên gác trò chuyện với bé Nhung rồi khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi, nam thanh niên uy hiếp, yêu cầu Nhung không được kể với ai.

Ngày 21/5, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh truy bắt đối tượng L.H.T. (22 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để làm rõ hành vi hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, ngày 19/5, gia đình của thiếu nữ Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 16 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai đã tới công an trình báo về việc con gái của mình bị nam thanh niên tên T. hiếp dâm tại nhà.

Theo đó, chiều 11/5, anh N.T.L. (43 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, là cha của bé Nhung) có tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn ở nhà trọ tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, trong số những người ăn nhậu có T.

Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Khi nhậu ngà ngà say, T. đi lên gác của nhà trọ nói chuyện với bé Nhung (con ruột ông L.). Tại đây, nam thanh niên đã dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm Nhung. Nạn nhân tìm cách kháng cự nhưng bất lực. Thực hiện xong hành vi đê tiện, T. yêu cầu Nhung không được nói với ai và ra về.

Đến ngày 19/5, gia đình Nhung phát hiện Nhung có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Sau đó, Nhung đã kể lại toàn bộ sự việc. Quá bức xúc gia đình đã đưa Nhung tới công an trình báo.

Tiếp nhận vụ việc, Công an đã vào cuộc điều tra mời T. lên trụ sở. Tuy nhiên, T. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện Công an đang tiến hành truy bắt.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: nam thanh niên , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP