Pháp luật

Án mạng từ việc bị buộc dừng hát karaoke

Sau khi xô xát với nhân viên quán karaoke ở Hà Nội vì 'bị đuổi' về sớm, vị khách bị hai thanh niên đánh hội đồng bằng điều cày.

Ngày 7/5, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Bùi Văn Sơn, Đặng Văn Cháng, cùng tù chung thân; Phùng Văn Bảo mức án 12 năm đều về tội Giết người.

Liên quan đến vụ án, Đào Duy Anh, Phùng Văn Sơn, Phùng Văn Đông, và Lê Quang Thạch bị tuyên lần lượt từ 15 tháng đến 24 tháng tù tội Gây rối trật tự công cộng.

Các bị cáo tại tòa sơ thẩm.

Hồ sơ và lời khai các bị cáo thể hiện, tối đầu tháng 2/2016, anh Mai Văn Khánh cùng một số bạn bè tới quán karaoke trên địa bàn quận Nam Từ Liêm để hát.

Đến giữa đêm, do phải đóng cửa, quản lý và nhân viên quán thông báo cho nhóm khách ra về. Do khách nấn ná, không chịu về, quản lý quán đã sập nguồn điện phòng hát.

Buộc ngừng hát giữa chừng, nhóm khách tức tối, xô xát với một số nhân viên quán. Lúc đó do bị đánh, Bảo (nhân viên quán) đã gọi điện thoại cho Sơn và Cháng tới giải quyết.

Tới nơi, Sơn và Cháng được Bảo chỉ mặt nhóm khách lúc này còn anh Khánh và một người bạn, gây náo loạn trước đó. Hai bị cáo đã xông đến đánh hội đồng, dùng điếu cày đập tới tấp vào đầu anh Khánh khiến nạn nhân tử vong.

Trước tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi, duy có Bảo cho rằng không gọi điện thoại và chỉ mặt khách hát để đồng bọn tấn công nạn nhân. Tuy nhiên, căn cứ tài liệu, lời khai các bị cáo khác, tòa xác định hành vi của Bảo gọi cho bạn khiến anh Khánh thiệt mạng.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP