Pháp luật

Án mạng kinh hoàng con bị đâm chết nghi do mẹ thiếu nợ

Trong lúc xảy ra đôi co với nhóm đòi nợ mẹ của mình, nam thanh niên đã bị các đối tượng dùng dao đâm chết. Lực lượng CSHS đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ các đối tượng.

Nguồn tin riêng của PV Kiến Thức cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM vừa bắt giữ nhóm đối tượng liên quan đến vụ án đâm chết người nghi do mâu thuẫn nợ nần xảy ra trên địa bàn phường 2, quận 3. Nạn nhân của vụ trọng án nói trên là anh Võ Thanh Quân (29 tuổi, ngụ đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3).

Bà L., một người dân gần nhà nạn nhân kể lại: “Tối ngày 8/11, một nhóm thanh niên với vẻ dữ dằn đến nhà của vợ chồng bà O. (ba mẹ nạn nhân Quân). Tại đây, nhóm thanh niên nói trên chửi bới với nội dung đòi nợ bà O. rồi dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Ảnh minh họa.

Vụ việc khiến anh Quân bị đâm gục tại hiện trường, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình Dân. Tuy nhiên do thương tích nặng nên thanh niên này đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận 3 có mặt khám nghiệm hiện trường đâm chết người, ghi nhận lời khai và điều tra vụ việc. Công an thu giữ tại hiện trường 2 con dao và một xe máy liên quan đến nhóm thanh niên đi đòi nợ.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Quân bị đâm một nhát dao chí mạng làm thủng gan, thủng vách phổi, thủng cơ hoành dẫn đến tử vong.

Vào cuộc điều tra, lực lượng CSHS Công an quận 3 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khoanh vùng, xác định được những đối tượng liên quan.

“Đến tối 9/11 lực lượng Công an quận 3 phối hợp với Công an quận 4, vây bắt, khống chế nhiều đối tượng tại một chung cư trên đường Bến Vân Đồn, quận 4. Tại cơ quan điều tra, bước đầu thanh niên tên M. (28 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú TP.HCM) khai nhận mình là người trực tiếp cầm dao đâm anh Quân tử vong”, nguồn tin cho hay.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ án mạng con bị đâm chết nghi do mẹ thiếu nợ.

Tác giả: Quế Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP