Pháp luật

9X đánh vợ sắp cưới tử vong là người hiền lành?

Anh trai nạn nhân nhận xét Hà Anh Tuấn (24 tuổi, ở Nghệ An) là người hiền lành, biết lễ độ, sống có trên có dưới.

Ngày 18/6, đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn tới hậu quả chết người.

"Chắc chắn cơ quan điều tra sẽ khởi tố vì đây là vụ việc nghiêm trọng", đại tá Thống nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Hữu Thuỷ, Trưởng Công an xã Lạc Sơn, cho biết ở địa phương Tuấn chưa bao giờ gây gổ hay xích mích với ai. Do có tố chất nên khi học cấp 2, Tuấn được chọn vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh. Sau 4 năm học, Tuấn bỏ về làm kinh tế.

Cách đây vài năm, Tuấn quen Lô Thị Hà (trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương). Một thời gian sau, họ yêu nhau và được hai bên gia đình cho phép qua lại, đã làm lễ ăn hỏi.

"Vì sắp làm dâu trong nhà nên chị Hà cũng thường xuyên đến nhà Tuấn ăn cơm. Tôi cũng không rõ nguyên nhân nào khiến Tuấn có hành động như vậy", ông Thủy nói.

Anh Lô Văn Thon (24 tuổi, anh trai nạn nhân Hà) nhận xét Tuấn là người hiền lành, biết lễ độ, sống có trên có dưới.

"Mấy lần về nhà người yêu, Tuấn biết quan tâm người khác, chăm sóc cho vợ tương lai. Giờ chỉ mong cơ quan công an làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật", anh Thon chia sẻ.

Trước đó, ngày 10/6, chị Hà tới nhà Tuấn để bàn chuyện đám cưới và ở lại ăn cơm. Trong lúc đang dùng bữa, hai người xảy ra mâu thuẫn, Hà đứng dậy bỏ đi.

Đúng lúc đó, thanh niên 24 tuổi hất đổ mâm cơm, tay cầm ghế đánh vào đầu khiến vợ sắp cưới gục tại chỗ. Nạn nhân nhập viện nhưng đã tử vong ngày 14/6.

Xã Lạc Sơn (vòng đỏ), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP