Giải trí

70 ứng viên hoa hậu khoe sắc bên bờ biển Tây

Đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 quy tụ 70 người đẹp sẽ diễn ra vào lúc 20h tại quảng trường Trần Quang Khải nằm ven bờ biển Tây thuộc TP biển Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

70 người đẹp sẽ khoe sắc bên bờ biển Tây trong đêm bán kết. Trong ảnh là chương trình tổng duyệt phần thi trang phục áo tắm - Ảnh: K.Nam.

Ông Nguyễn Văn Sáu - Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang - cho hay, Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia được Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch cấp phép.

Mục tiêu của cuộc thi là lựa chọn đại diện người phụ nữ mang vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam quảng bá và truyền thông hình ảnh biển đảo tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở đấu trường quốc tế, giúp thế giới hiểu hơn về con người, đất nước và tài nguyên du lịch biển đảo của Việt Nam.

Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 chọn lựa các thí sinh có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới, hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái...

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua 4 thử thách: trình diễn catwalk theo nhạc, giao lưu, trả lời các câu hỏi của ban giám khảo, tạo hình trước ống kính máy ảnh và kiểm tra nhân trắc học. Kết quả đã có 70 thí sinh vào vòng bán kết.
70 thí sinh được huấn luyện các kỹ năng: ứng xử, kiến thức văn hoá, xã hội nói chung và kiến thức biển đảo nói riêng, trình diễn catwalk, tạo dáng chụp hình, ghi hình các chương trình đồng hành, tham gia các hoạt động xã hội của địa phương... trước khi tranh tài ở hai nội dung: trình diễn trang phục áo tắm và trình diễn thời trang dạ hội trong đêm bán kết.

Trước thông tin cuộc thi có thể bị tạm dừng do "Ban tổ chức có mâu thuẫn nội bộ", một lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang khẳng định, cho dù có chuyện gì đi nữa thì cuộc thi vẫn diễn ra đúng theo dự kiến.

Vòng bán kết sẽ chọn ra 40 người đẹp tiếp tục vào chung kết. Sau đêm nay, các người đẹp sẽ tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, thăm các vùng căn cứ cách mạng ở Kiên Giang, trước khi bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 21-4 tại Phú Quốc.

Cuộc thi gồm 3 giải chính: Hoa hậu 500 triệu đồng; Á hậu 1: 300 triệu đồng; Á hậu 2: 200 triệu đồng và 10 giải phụ, mỗi giải trị giá 20 triệu.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP