Giải trí

Hoa hậu Thế giới Megan Young cùng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đến Việt Nam

Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young cùng "ông trùm Hoa hậu" Jonas Gaffud sẽ góp mặt trong một sự kiện được tổ chức tại TP HCM vào ngày 14/4 tới.

Chiến thắng của Megan Young ở Hoa hậu thế giới 2013 và Pia Wurtzbach tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 được xem là câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trẻ có ước mơ làm hoa hậu khắp Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Tại Miss World 2013, Megan Young được một đội ngũ chuyên nghiệp chuẩn bị kỹ càng từng ly từng tý theo một "giáo trình khoa học" được đúc kết từ nhiều năm cử thí sinh dự thi hoa hậu do ông bầu hậu Jonas Gaffud huấn luyện.

Khác với nhiều người đẹp ở Philippines, Pia Wurtzbach chỉ mới bắt đầu bước chân vào đấu trường nhan sắc từ cuộc thi Hoa hậu Philippines 2013 khi cô đã 24 tuổi và phải sau 3 lần tham dự liên tiếp thì cô mới đoạt được vương miện vào năm 2015.

Ngay sau khi giành quyền đại diện Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach đã lập tức lao vào chiến dịch tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi vào cuối năm tại Mỹ. Và không ai khác, người biến Pia Wurtzbach trở thành đại diện Philippines đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ là Jonas Gaffud.

Để đạt được vương miện này, Pia Wurtzbach phải dẹp bỏ mọi sở thích ăn uống để tuân theo một thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều tháng chỉ bao gồm lòng trắng trứng, thịt gà và các loại rau luộc. Pia Wurtzbach cũng phải học nhiều kỹ năng như trang điểm chuyên nghiệp, lựa chọn trang phục, tạo dáng, kỹ năng trả lời phỏng vấn, ứng xử…

Khoảnh khắc Megan Young đăng quang Miss World 2013.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia làng giải trí, Pia Wurtzbach chia sẻ: “Thật ra không cần phải học thuộc lòng một cách bài bản để trả lời những dạng câu hỏi khó, chỉ cần phải hiểu rằng thông qua đó BGK chỉ muốn biết được bản chất con người bạn, thế nên tôi vẫn luôn trả lời chân thành và đơn giản nhất có thể. Cái khó ở đây là làm sao để trả lời một cách dí dỏm, ngắn gọn mà vẫn gây được ấn tượng tức thì”.

Khoảnh khắc Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Từ những thành công của trung tâm đào tạo hoa hậu do Jonas Gaffud điều hành, Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam quyết định sẽ cộng tác với ông trùm Jonas Gaffud để tạo nên những bước đột phá mới cho nhan sắc.

Jonas Gaffud - ông trùm đào tạo hoa hậu và các người đẹp sẽ cùng đến dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam ngày 14/4 tới.

Hai người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 14/4/2018 tại TP.HCM.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP