Đẹp

6 thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ

Đôi gò bồng đào chảy xệ, ngày càng teo tóp chắc hẳn là điều không chị em nào muốn. Nhưng nếu mắc 1 trong 6 thói quen xấu dưới đây thì đừng trách tại sao vòng 1 của mình ngày càng thảm hại.

1. Uống quá nhiều cafe

Kết quả nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cho thấy, uống hơn 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 của chị em nhỏ đi trông thấy. Thói quen xấu này sẽ khiến ngực của bạn ngày càng nhỏ lại.

Uống quá nhiều cà phê mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 của chị em nhỏ đi trông thấy

Lý giải nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi cơ thể chị em có chứa một loại gene đặc biệt. Tiếp xúc với caffeine ở mức quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều phản ứng tiêu cực, điều này dẫn đến ngực bị co lại.

Bên cạnh đó, nếu mẹ bầu dùng quá nhiều cà phê còn dẫn đến tăng nguy cơ sẩy thai và khiến thai nhi nhẹ cân đi.

Thay vì uống cà phê bạn có thể dùng trà xanh. Đây là thức uống mang đến tác dụng tương tự nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

2. Ăn kiêng không khoa học

Kích thước của bầu ngực có liên quan chặt chẽ đến số lượng của các mô vú và chất béo. Không ít chị em ăn kiêng phản khoa học, loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn hằng ngày và ăn chay trường. Đây chính là thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ.

Ăn kiêng phản khoa học là thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ

Một khi cơ thể không được nạp đủ chất béo không sẽ dẫn đến dễ bị suy dinh dưỡng, gầy gò xanh xao, da khô, tái và nhất là khiến ngực teo lại, xuất hiện nếp nhăn. Điều này sẽ dẫn đến mất đi vẻ trẻ trung và nét duyên dáng vốn có của cơ thể.

Thay vì ăn kiêng, chị em nên bổ sung cho cơ thể một lượng vừa phải các chất béo

Bổ sung cho cơ thể một lượng vừa phải các chất béo từ cá, thịt, đậu nành… là cách giúp chị em duy trì bộ ngực đầy đặn, mềm mại và hồng hào.

3. Ăn quá nhiều đồ ngọt

Tiêu thụ hàm lượng carbohydrate cao trong thời gian dài sẽ khiến nồng độ insulin trong máu tăng cao. Từ đó, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú hơn.

Tránh ăn quá nhiều đồ ngọt để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nói chung và bầu ngực nói riêng

Do đó, chị em nên hạn chế ăn quá nhiều đồ ngọt để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nói chung và bầu ngực nói riêng.

4. Không bổ sung các loại vitamin cho cơ thể

Bổ sung các thực phẩm giàu collagen sẽ giúp định hình khuôn ngực, thúc đẩy tuyến vú phát triển. Trong thực đơn ăn uống hàng ngày, bạn có thể tiêu thụ những thực phẩm giàu collagen bao gồm móng guốc, gân, chân gia cầm, da động vật…

Nên bổ sung những thực phẩm giàu collagen, những loại thực phẩm giàu protein và các loại thực phẩm giàu vitamin C

Bên cạnh đó, nếu muốn sở hữu bầu ngực được săn chắc, tròn trịa, bạn nên dùng những loại thực phẩm giàu protein như thịt gia cầm, trứng gia cầm và các loại thực phẩm giàu vitamin C.

5. Nằm sấp khi ngủ

Nằm ngủ không đúng tư thế là nguyên nhân dẫn đến vòng một không thể phát triển, đặc biệt là với tư thế nằm sấp. Nguyên nhân bởi khi nằm sấp, máu không thể lưu thông đến ngực. Đồng thời, vùng da ngực bị chèn ép dễ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm.

Nằm ngủ không đúng tư thế là nguyên nhân dẫn đến vòng một không thể phát triển

6. Uống quá nhiều rượu, chất cồn

Kết quả nghiên cứu cho thấy, uống quá 2 ly rượu mỗi ngày có thể dẫn đến nguy cơ mắc ung thư vú cao. Không những thế, thói quen xấu này sẽ khiến bạn vô tình triệt tiêu vòng 1.

Theo các nhà khoa học, uống quá nhiều rượu bia và đồ uống có cồn sẽ dẫn đến sự thay đổi của các estrogen trong cơ thể nữ giới, gây tác động xấu đến bầu ngực, đặc biệt là những người trong gia đình có người có tiền sử mắc bệnh ung thư vú.

Uống quá nhiều rượu, chất cồn là thói quen xấu sẽ khiến bạn vô tình triệt tiêu vòng 1

Ngược lại, uống một ly rượu vang đỏ mỗi ngày lại là một thói quen tốt, giúp da dẻ hồng hào và lưu thông máu tốt hơn.

Như vậy, để sở hữu một bộ ngực khỏe đẹp, ngay từ hôm nay, bạn hãy loại bỏ ngay những thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ vừa chia sẻ trên. Đồng thời, bạn nên thường xuyên luyện tập các bài thể dục nâng ngực, bổ sung những món ăn bổ dưỡng nhất để vòng 1 ngày càng "đồ sộ" hơn nhé.

Tác giả: La Đặng

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP