Số hóa

5 ưu điểm của S-Mobile T52 tầm giá dưới 2 triệu đồng

Trong bộ ba sản phẩm dòng S-Mobile (535, T53 và T52), S-Mobile T52 là smartphone được quan tâm hơn cả nhờ thiết kế đẹp mắt cùng tầm giá phù hợp với số đông.

S-Mobile T52 sở hữu bộ thông số khá hấp dẫn về cấu hình cũng như kiểu dáng thiết kế.

Thiết kế thời trang

S-Mobile T52 có thiết kế sắc sảo, kích thước chiều dài, rộng và độ dày lần lượt là 146,2 x 72,6 x 8,6 mm. Trải nghiệm đầu tiên có thể nhận thấy ở S-Mobile T52 là kích thước cân đối. Nắp lưng máy làm từ chất liệu nhựa nhám thời trang, được trang bị lưới chống bám bẩn, giúp bảo vệ tuyệt đối cho điện thoại. Khung máy T52 được thiết kế bằng hợp kim, các cạnh được gọt giũa bằng công nghệ CNC tạo độ lấp lánh. Trong khi một số sản phẩm khác trên thị trường chỉ dùng nẹp kim loại ốp bên ngoài khung nhựa, khung máy của S-Mobile T52 được làm bằng hợp kim đúc nguyên khối, bảo vệ chắc chắn cho màn hình và bo mạch trong trường hợp bị rơi.

Máy có thiết kế thời trang, cứng cáp.

Nắp lưng T52 làm từ chất liệu nhựa nhám.


Màn hình sắc nét

Khi khởi động S-Mobile T52, ấn tượng đầu tiên là màn hình 5 inch HD 1280 x 720 pixel, cho mật độ điểm ảnh đạt 320 ppi - mức cao so với các sản phẩm cùng tầm giá, giúp hiển thị nội dung rõ ràng, sắc nét. Màn hình của máy được trang bị tấm nền IPS cho độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, hình ảnh hiển thị có độ sâu, sống động.

Màn hình 5 inch HD của T52.


Khi nhìn vào màn hình bằng mắt thường, các yếu tố cơ bản như khả năng thể hiện màu sắc, độ sáng và nhiệt màu của S-Mobile T52 đều ở mức tốt. T52 sở hữu kính cảm ứng cường lực Gorilla glass 3, chịu được lực va đập nhẹ. Trải nghiệm thực tế cảm ứng S-Mobile T52, người dùng có thể thấy tốc độ lướt và vuốt qua ứng dụng hoặc thay đổi ứng dụng đều mượt mà, nhanh chóng và không có cảm giác bị giật.

Bộ đôi camera

S-Mobile T52 sở hữu camera sau 8 MP kèm một đèn flash trợ sáng. Camera này cho khả năng quay phim độ phân giải HD. Camera trước có độ phân giải lên đến 5 MP, giúp người dùng trẻ thỏa sức chụp hình selfie.

S Mobile T52 sở hữu camera sau 8 MP.


Chất lượng hình ảnh từ camera chính khá tốt. So với các thiết bị cùng mức giá, T52 trội hơn ở độ chi tiết. Màu sắc ảnh khá trung thực nhờ khả năng đo sáng tốt. Camera phụ cho chất lượng ảnh đẹp, hình ảnh sáng, rõ ràng và chi tiết.

Cấu hình và hiệu năng

Hãng sản xuất S-Mobile T52 sử dụng CPU MediaTek MT6580 lõi tứ của Đài Loan, cho tốc độ xử lý 1,3 GHz. Sự lựa chọn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị hình ảnh của màn hình 5 inch chuẩn HD nhưng lại giảm tải đáng kể cho CPU, giúp CPU làm việc tốt hơn.

Máy chạy tốt các game cấu hình cao.

Chip MediaTek MT6580 lõi tứ 1,3 GHz vượt trội hơn các chip 4 nhân cùng loại nhờ được thiết kế dựa trên cấu trúc Reduced Instruction Set Computing (RISC) và kiến trúc Harvard, cho khả năng tự động điều chỉnh nhiệt, tự ổn định hệ thống mạnh. Khả năng mạnh nhất của chip này là tự động cung cấp tài nguyên còn trống của CPU cho GPU trong điều kiện hoạt động đồ họa nặng. Vì thế, máy có khả năng xử lý những tác vụ đồ họa ở mức cao và ổn định nhất.

Bộ nhớ của S-Mobile T52 có dung lượng RAM 1 GB - đủ mạnh để xử lý các game và ứng dụng lớn. S-Mobile T52 hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB thông qua cổng MicroSD. Bộ nhớ bên trong của máy là 8 GB.

Đặc biệt, S-Mobile T52 còn tích hợp thêm tính năng FOTA (Firmware Over The Air) - dịch vụ nâng cấp phần mềm thông qua kết nối Wi-Fi nhanh chóng, tiện lợi. Đây là dịch vụ thường được tích hợp trong những dòng máy tính bảng và smartphone cao cấp. Thao tác cập nhật đơn giản và dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn.

Mở màn hình thông minh

Người dùng có thể mở nhanh màn hình và truy cập ứng dụng yêu thích trực tiếp từ màn hình khóa bằng tính năng tùy biến cử chỉ như: nhấn 2 lần vào màn hình để mở màn hình, vẽ chữ C, M, V, W, Z để truy cập vào các ứng dụng.

Nhìn chung, S-Mobile T52 có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn và thời trang, với cấu hình đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của đa số người dùng.

Tác giả bài viết: Sơn Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP