Đẹp

5 loại nước uống vào giảm cân nhanh

Những loại nước uống dưới đây dùng thường xuyên giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Nước vỏ chanh

nước vỏ chanh

Cho vỏ chanh thái nhỏ vào nồi cùng với 200ml nước. Đun sôi hỗn hợp nước và vỏ chanh trong khoảng 10 phút dưới bếp lửa nhỏ để đảm bảo vỏ chanh ra hết chất.

Chắt lọc lấy phần nước và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thành phần pectin có trong vỏ chanh sẽ giúp cơ thể giảm hấp thụ đường, đẩy mạnh giảm cân. Phương pháp này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và dạ dày của bạn. Tuy nhiên, tinh dầu trong vỏ chanh sẽ khiến hỗn hợp nước hơi đắng.

Nước uống cà chua, dưa chuột

Cà chua rửa sạch, thái bỏ hạt cho vào máy xay sinh tố. Dưa chuột rửa ngâm nước muối 10 phút sau đó thái cho vào máy xay. Xay hỗn hợp cà chua và dưa chuột thật nhỏ rồi cho thêm 250ml nước ấm. Dùng rây hoặc vải sạch để lọc lấy phần nước.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly nước uống giảm cân này, đảm bảo cơ thể thon gọn, eo săn, bụng phẳng. Đặc biệt giảm cân với nước uống cà chua dưa chuột “thần thánh” này, bạn không phải nhịn ăn hay ăn kiêng quá cầu kỳ mà vẫn xuống cân hiệu quả.

Nước lô hội, chanh, dưa chuột

Dùng nước cốt của nửa quả chanh, 1 thìa gừng nạo, 1 quả dưa chuột gọt vỏ, 2 nhánh lô hội bỏ vỏ, 80ml nước. Tất cả các nguyên liệu này cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và chắt lấy nước uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Nước mật ong quế

Pha 1 thìa bột quế, 1 thìa cà phê mật ong, 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Nước nho

Trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một cốc nước ép nho để giúp giấc ngủ ngon hơn và tăng khả năng đốt cháy calo trong khi ngủ.

Bản chất của nước nho là khi thâm nhập vào cơ thể sẽ giúp làm tăng sự tiết insulin vào ban đêm giúp điều hòa nhịp sinh học. Bên cạnh đó chất resveratrol có trong nho còn hoạt động như một loại chất chống oxy hóa thông qua cơ chế biến đổi đường trắng sang dạng đường nâu và đốt cháy dễ dàng hơn.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP