Đẹp

Giúp bạn giảm cân cấp tốc để đón Tết

Những bí quyết dưới đây có thể giúp bạn giảm cân nhanh để đón Tết.

Từ bỏ việc ăn kiêng

ăn kiêng

Hãy áp dụng một chế độ ăn lành mạnh giàu protein, chất xơ, vitamin và giảm thiểu lượng tinh bột trong chế độ ăn của bạn, thay vì áp dụng một chế độ ăn kiêng không khoa học.

Cần có thời gian ăn uống khoa học

Muốn giảm cân, chúng ta cần ăn uống đều, đủ dinh dưỡng và đúng bữa, hạn chế ăn vặt. Nếu bạn ăn uống thất thường vừa không đảm bảo cho cơ thể hoạt động một cách tốt nhất, mà giảm cân cũng không hiệu quả.

Tập chung rèn luyện sức khỏe

Thay vì chỉ chú trọng đến việc giảm cân nhanh chóng, bạn nên thường xuyên luyện tập, tăng cường sức khỏe của bản thân để có một cơ thể săn chắc, khỏe đẹp.

Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm

Dù bạn ngủ 8 tiếng hoặc chỉ có 5 tiếng thì thêm 30 phút nữa sẽ giúp bạn tươi tỉnh hơn để lựa chọn bữa sáng phù hợp và sẽ không cảm thấy thờ ơ với việc tập thể dục. Nhiều giấc ngủ yên tĩnh (7-8 tiếng là tốt nhất) cũng giúp cải thiện sự trao đổi chất của bạn, đồng thời tăng cường cơ bắp tốt hơn rất nhiều.

Cắt giảm thức ăn vặt

Theo Esther Blum, tác giả của cuốn Eat, Drink and Be Gorgeous (tạm dịch là "Ăn, Uống và Tuyệt vời") cho biết việc giảm bớt các loại thức ăn như các loại snacks, sô cô la…có thể giảm vài trăm calo từ chế độ ăn của bạn. Hơn nữa, do không loại bỏ hoàn toàn nên cơ thể bạn sẽ không nhận thấy sự vắng mặt của chúng.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: ăn kiêng , giảm cân , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP