Đẹp

4 nguyên liệu giúp răng trắng cực nhanh

Vỏ chanh, dầu dừa, nước vo gạo... là những nguyên liệu tự nhiên giúp bạn làm trắng răng.

Vỏ chanh

vỏ chanh

Vỏ chanh có chứa hợp chất d-limonene có thể giúp bạn làm trắng răng. Nhiều người cho rằng chà xát vỏ chanh, cam hoặc chuối lên răng sẽ làm cho chúng trắng hơn. Bạn nên nhẹ nhàng chà vỏ trái cây lên răng trong khoảng hai phút và súc miệng hoàn toàn sau đó để có được kết quả mong muốn.

Dầu dừa

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa Nigeria phát hiện, dầu dừa có thể loại bỏ mảng bám và vi khuẩn từ miệng của bạn, giúp răng trắng hơn.

Lấy 1 đến 2 muỗng cà phê Dầu dừa ngậm trong khoảng 10 - 30 phút nhưng không được nuốt dầu vì nó có chứa độc tố và vi khuẩn trong miệng của bạn. Súc miệng lại bằng nước ấm sau đó và đánh răng nhẹ lại thêm lần nữa bằng bàn chải.

Làm trắng răng bằng nước vo gạo

Sau mỗi lần vo gạo hằng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng bởi nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng.

Nước vo gạo còn có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà hiệu quả mà lại không hề tổn kém. Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

Muối giúp răng trắng sáng hơn

Một nguyên liệu dễ kiếm nhất trong nhà bếp mà bạn thường hay bỏ qua đó chính là muối. Không chỉ dùng để súc miệng tạo hơi thở thơm tho mà nó còn giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng chúng thường xuyên vào mỗi buổi sáng bằng cách trộn chung kem đánh răng vài hạt muối và đánh răng như bình thường. Một cách đơn giản khác là trộn muối chung với than củi và sau đó sử dụng nó để đánh răng thường xuyên cũng giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP