Xã hội

3 thanh niên bị sóng cuốn trôi vì chơi biển trời mưa gió

Nhóm 5 thanh niên ra biển Quy Hòa (TP Quy Nhơn) chơi giữa lúc trời có gió lớn, 3 trong 5 người bị sóng cuốn trôi ra xa bờ. Đến thời điểm này mới chỉ vớt được 2 thi thể.

Đến 21h tối 18/7, lực lượng cứu hộ của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan ra sức tìm kiếm tung tích nạn nhân cuối cùng trong số 3 thanh niên bị sóng cuốn trôi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, một nhóm 5 thanh niên rủ nhau ra tắm biển Quy Hòa (TP Quy Nhơn).

Tại đây, 3 trong số 5 người gồm: N.N.N.N (18 tuổi, trú xã Phước An, huyện Tuy Phước), P.T.T (18 tuổi) và một người tên Tú (chưa rõ họ, 21 tuổi, cùng trú phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) không may đuối nước, sóng lớn cuốn trôi ra xa bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của Bộ đội Biên phòng Bình Định, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn, Cảnh sát PCCC Bình Định và chính quyền phường Ghềnh Ráng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm các nạn nhân đuối nước vì bị sóng cuốn.

Công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại đang gặp nhiều khó khăn do thời tiết hiện tại ở vùng biển này đang rất xấu, gió mạnh và có mưa.

Đến 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của N.N.N.N cùng một thi thể khác nhưng chưa được đưa vào bờ nên vẫn chưa xác định chính xác danh tính.

Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại đang gặp nhiều khó khăn do thời tiết hiện tại ở vùng biển này đang rất xấu, gió mạnh và có mưa.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP