Pháp luật

Thanh niên thua độ World Cup trộm xe cấp cứu khai gì?

Tham gia cá độ bóng đá và thua hơn 100 triệu, Hồ bỏ nhà từ An Giang lên Sài Gòn mong tìm vận may nhưng lại tiếp tục thua sạch túi. Không còn tiền mua vé xe về quê, Hồ ra bến xe miền Tây định xin đi nhờ xe khách nhưng không được nên vào bệnh viện Triều An lấy trộm chiếc xe cấp cứu.

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Hồ (SN 1980, quê An Giang) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 5h sáng 24/6, Nguyễn Minh Hồ vào khu vực căn tin Bệnh viện Triều An nằm trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) để xin cơm.

Khi đi ngang qua bãi xe, thanh niên này phát hiện xe cấp cứu biển số 51B-12.546 còn cắm chìa khóa sẵn trong xe và không có người trông coi nên đã lấy trộm xe và lái ra khỏi bệnh viện về hướng cao tốc Trung Lương.

Nguyễn Minh Hồ


Khi đến trạm thu phí Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), Hồ bị nhân viên trạm thu phí phối hợp với công an bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Hồ đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên đối tượng này chống chế chỉ mượn tạm xe chạy về quê chứ không phải trộm cắp.

Hồ khai thêm, từ đầu mùa World Cup đến giờ, hắn đã thua cá độ bóng đá hơn 100 triệu. Khoảng 10 ngày trước, Hồ bỏ nhà từ An Giang lên Sài Gòn mong “đổi vận” để gỡ gạc lại, tuy nhiên vận may vẫn chưa đến.

Tối 23/6, Hồ bán tài sản cuối cùng của mình là chiếc điện thoại iPhone X được 10 triệu để cá độ trận Hàn Quốc gặp Mexico nhưng cũng thua sạch túi.

Chiếc xe tang vật

Không còn tiền mua vé xe về quê, Hồ ra bến xe miền Tây định xin đi nhờ xe khách về quê nhưng không được nên vào bệnh viện Triều An lấy trộm chiếc xe cấp cứu.

Hồ cho biết, không có ý định trộm chiếc xe cấp cứu này mà chỉ "mượn tạm" để chạy về nhà lấy giấy tờ, tài sản mang lên Sài Gòn cá độ tiếp thì bị công an bắt giữ.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP