Pháp luật

2 thanh niên bịt mặt, cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Nhân chứng kể 2 thanh niên bịt mặt, cầm vật giống khẩu súng vào một chi nhánh ngân hàng ở Khánh Hòa cướp bao tải chứa tiền rồi bỏ trốn.

Khoảng 10h sáng 5/9, một vụ cướp ngân hàng xảy ra tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Ninh Hòa.

Theo một nhân chứng, thời điểm trên nhiều người đang giao dịch tại chi nhánh ngân hàng trên thì có một thanh niên đeo khẩu trang lao vào phòng giao dịch.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: An Bình.

"Tên này lao vào, rút ra vật giống súng la lớn. Sau đó cướp đi một bao tải chứa tiền rồi chạy ra ngoài", nhân chứng kể.

Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng công an thị xã Ninh Hòa, cho biết trưa cùng ngày công an thị xã vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

"Chúng tôi đang tích cực điều tra. Hiện chưa xác định cụ thể số tiền bị cướp", đại tá Luân nói.

Theo một nguồn tin, sau khi cướp được bao tiền, tên cướp bỏ chạy ra ngoài, nổ một phát súng nhưng không trúng ai. Sau đó, tên này vứt hung khí lại hiện trường trước khi leo lên xe đồng bọn và bỏ trốn.

Tại hiện trường, công an thu giữ một vật giống khẩu súng tự chế.

Khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: A.B.

Chiều cùng ngày, Vietcombank xác nhận thông tin Phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa xảy ra vụ cướp ngân hàng.

Vietcombank cho hay 2 kẻ cướp đi xe máy, bịt mặt và sử dụng vũ khí đã khống chế bảo vệ ngân hàng, đe dọa, uy hiếp các nhân viên, khách hàng tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Vietcombank đã báo cáo vụ việc lên Ngân hàng Nhà nước. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nên không bị tổn thất về tài chính.

Phòng giao dịch của Vietcombank ở thị xã Ninh Hòa, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP