Giải trí

Yoo Ah In khóc, thừa nhận dùng chất cấm

Yoo Ah In công khai xin lỗi khán giả. Nam diễn viên hy vọng việc đối diện thẳng thắn giúp anh sớm sửa sai và tìm lại cuộc sống tươi đẹp ngày trước.

Ngày 28/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Yoo Ah In đã kết thúc 12 tiếng làm việc với cảnh sát. Nam diễn viên hợp tác với sở cảnh sát Mapo-gu (Seoul) để đưa ra lời khai về những tình tiết liên quan đến việc sử dụng chất cấm.

Yoo Ah In rời khỏi trụ sở lúc 21h ngày 27/3 với gương mặt thất thần, mệt mỏi. Sau đó, khi đối diện với truyền thông, Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi. Đây là lần đầu kể từ sau khi bê bối vỡ lở, nam diễn viên thừa nhận hành vi sai trái và gửi lời xin lỗi tới công chúng.

"Vì những chuyện sai trái, tôi đã khiến những người yêu quý mình phải phiền lòng. Tôi từng sai lầm khi nghĩ rằng hành động của tôi không làm hại đến ai. Tuy nhiên, vì kiểu suy nghĩ này nên cuộc sống của tôi đang tụt dốc thê thảm. Tôi xin tự kiểm điểm và xin lỗi tất cả vì những hành động sai lầm của bản thân", nam diễn viên nói.

Yoo An In cúi đầu xin lỗi công chúng.

Ngoài ra, Yoo Ah In cho biết anh hiểu rằng bản thân đang khiến công chúng, những người yêu quý anh thất vọng và bực tức. Tuy nhiên, nam diễn viên muốn tranh thủ những cơ hội cuối cùng để gửi lời xin lỗi công khai. Ah In hy vọng khi biết nhìn thẳng vào vấn đề, anh sẽ sửa sai và tìm lại cuộc sống tươi đẹp ngày trước.

Yoo Ah In bị cáo buộc vi phạm Đạo luật phòng, chống ma túy của Hàn Quốc. Sau xét nghiệm, Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm gồm propofol, cocaine và ketamine và cây gai dầu.

Bê bối của Yoo Ah In không chỉ khiến sự nghiệp của nam diễn viên đứng trước bờ vực mà còn khiến anh nguy hiểm tính mạng. Yoo Ah In đã sử dụng liều lượng propofol với tần suất có thể gây chết người, cụ thể là 4.400 ml propofol chỉ trong năm 2021 với 73 lần sử dụng.

Yoo Ah In sinh năm 1986, tên thật Uhm Hong Sik. Nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bi kịch triều đại, Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn...

Anh được gọi là "ảnh đế" khi giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh - giải danh giá được ví như Oscar Hàn Quốc.

Trong cuộc sống đời thường, Yoo Ah In có mối quan hệ thân thiết với Song Hye Kyo. Theo nguồn tin, Song Hye Kyo đang tìm mọi cách để hỗ trợ bạn thân khi anh vướng bê bối.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP