Cuộc sống

Yêu thầm một người đã có gia đình

Tôi biết tình cảm của mình là sai trái, nên suốt 3 năm qua tôi luôn giữ kín cho riêng mình. Cảm giác yêu đơn phương, lại là yêu một người đã có gia đình, không còn cơ hội nào khác nhưng lại không thể buông bỏ rất đau khổ.

Tôi 30 tuổi, có công việc tốt, ngoại hình ưa nhìn nhưng bao năm nay vẫn chưa có người yêu. Mọi người xung quanh đều thúc giục tôi lấy vợ, mỗi lúc như vậy tôi chỉ cười nhạt cho qua.

Không ai biết rằng tôi đã có người mà mình thích rồi, tình cảm đó kéo dài hơn 3 năm nay, âm thầm, lặng lẽ và chỉ mình tôi biết.

Tôi yêu thầm chị ấy từ trước khi chị ấy kết hôn. Chị hơn tôi 5 tuổi. Thế nhưng vì sự nhút nhát, không dứt khoát của mình, tôi đã không dám theo đuổi chị đến cùng. Thời điểm đó có một người đàn ông khác theo đuổi chị. Anh ta rất khéo nói chuyện với phụ nữ, ngọt ngào, nên chị nhanh chóng rơi vào lưới tình. Tôi thấy chị tìm được hạnh phúc của mình nên lại chôn vùi tình cảm, lùi lại phía sau theo dõi chị mỗi ngày.

Tôi đau khổ vì yêu đơn phương người đã có gia đình (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Hơn 3 năm qua, tình cảm tôi dành cho chị vẫn vậy, đã có những lúc tôi cố quen những cô gái trẻ khác để quên đi mối tình đơn phương nhưng không thể. Tình cảm ấy càng mạnh mẽ hơn khi tôi chứng kiến cuộc hôn nhân của chị không hạnh phúc.

Gã chồng của chị sau khi kết hôn nhanh chóng lộ bộ mặt là tên sở khanh, ăn chơi sa đọa, ngoại tình công khai. Dù vậy vì đã có con nên chị vẫn nín nhịn chịu đựng.

Đã có lần tôi nói với chị rằng, tôi yêu chị, chỉ cần chị thấy mệt mỏi, đau khổ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, tôi sẽ bước đến bên chị để bảo vệ cho mẹ con chị. Thế nhưng chị nói sẽ không bao giờ bỏ chồng.

Tôi yêu chị, thương chị và có cả sự có lỗi trong đó. Giá như trước đây tôi mạnh mẽ theo đuổi tình cảm của mình, có lẽ chị chưa chắc đã lấy gã tồi kia, cuộc đời chị cũng không khổ sở như vậy.

Tác giả: Tiểu Vy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP