Cuộc sống

Yêu nhầm bạn gái cuồng ghen, chàng trai xấu số qua đời vì bị đổ axit

Mark Van Dongen, 29 tuổi, nhập viện trong tình trạng thương tích nặng nề và qua đời sau 15 tháng đầy đau đớn.

Mark Van Dongen nhập viện trong tình trạng cực kỳ khó hồi phục khi bị tê liệt hoàn toàn từ phẩn cổ trở xuống. Kẻ khiến Van Dongen lâm vào hoàn cảnh bi thương này chính là bạn gái Berlinah Wallace - 48 tuổi. Berlinah phát hiện bạn trai gặp gỡ một người phụ nữ khác nên quyết định tấn công để Van Dongen mãi mãi thuộc về mình.

Berlinah, kẻ cuồng ghen khiến bạn trai phải chết vì màn đổ axit.

“Nếu em không thể có được anh thì không một ai có thể”, Berlinah nói với Van Dongen trước khi tạt axit.

Vụ tấn công diễn ra ngay tại căn hộ của Berlinah ở Bristol, Anh. Sau khi bị tạt axit, Van Dongen chỉ mặc độc một chiếc quần đùi chạy ra đường gào thét cầu xin sự giúp đỡ rồi được người dân đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ kết luận anh bị mù hoàn toàn và bỏng tới 83% cơ thể.

Bức tranh vẽ kẻ phạm tội

Sau 15 tháng đau đớn trong bệnh viện, Van Dongen đã mất hết hy vọng sống nên đề nghị với bệnh viện cho mình được chết và được chấp thuận. Cô bạn gái ghen tuông bị buộc tội giết người và bị xét xử tại tòa án Bristol Crown.

Mối tình chị em đã không có kết thúc tốt đẹp

“Vào ngày 02/9/2015, bị cáo đã mua một chai axit sulfuric cất trong bếp nhà mình. Đến 3 giờ sáng ngày 23/9, trong khi bạn trai Van Dongen đang ngủ trên giường, bị cáo mang chai axit vào phòng ngủ. Cô ta đánh thức nạn nhân dậy, cười nói rằng nếu em không thể có được anh thì không một ai có thể rồi tạt axit vào mặt bạn trai. Axit đã hoàn toàn tàn phá gương mặt, phần trên cơ thể và tiếp tục nhỏ giọt xuống phần dưới cơ thể của nạn nhân trong khi di chuyển.

Khuôn mặt và phần lớn cơ thể Van Dongen bị sẹo lõm. Anh ta mất thị lực mắt trái và hầu hết thị lực mắt phải. Van Dongen cũng phải cắt bỏ chân trái. Nạn nhân bị giam cầm trên giường bệnh trong một thời gian dài và không thể di chuyển bất cứ thứ gì trừ lưỡi của mình”, công tố viên Adam Vaitilingam QC buộc tội Berlinah trước tòa.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP