Pháp luật

'Yêu' bạn gái 'nhí' trong thời gian thử thách, bị cáo lĩnh 11 năm tù

Đối tượng Nam phạm tội Cướp tài sản và đang trong thời gian thử thách nhưng lại được bạn gái “nhí” rủ yêu nên bị tăng án.

Ngày 22/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm án từ 9 năm tù xuống còn 8 năm tù đối với bị cáo Võ Trần Thành Nam (SN 1998, quê tỉnh Long An) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, Nam từng gây ra một vụ cướp tài sản và bị tuyên phạt 3 năm tù treo, thời gian thử thách 5 năm. Tuy nhiên, khi chưa hết thời gian thử thách, Nam tiếp tục gây ra vụ hiếp dâm trẻ em nên 3 năm tù treo được chuyển thành 3 năm tù giam.

Bản án của TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tổng hợp mức án cả hai vụ do Nam gây ra, tuyên bị cáo Nam phải chấp hành chung cho hai tội Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản là 11 năm tù (8 năm tội Hiếp dâm trẻ em, 3 năm tù tội Cướp tài sản).

Bị cáo Nam tại tòa.

Theo nội dung vụ án, Nam quen biết em T. (SN 2003) từ năm 2016. Ngày 19/4/2016, T. gọi điện hẹn Nam đi chơi. Chiều cùng ngày, Nam đến điểm hẹn đón bạn gái “nhí”, rồi chở thẳng vào phòng trọ. Tại đây, Nam và T. đã quan hệ tình dục với nhau.

Sau đó, Nam chở T. về nhà. Ngày hôm sau, mẹ T. thấy con gái có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì T. kể cho mẹ nghe chuyện đã vào nhà trọ với Nam. Bức xúc kẻ đã xâm hại con gái mình, mẹ của T. đã tố cáo hành vi phạm tội của Nam.

Tại phiên tòa sơ thẩm trước đó, T. thừa nhận đã rủ Nam đi chơi, đồng ý vào nhà trọ và chủ động cho Nam quan hệ chứ không bị ép buộc.

Dù không ép buộc, nhưng Nam quan hệ với T. khi T. dưới 13 tuổi nên phải chịu trách nhiệm về hành vi hiếp dâm trẻ em và bị tuyên phạt 9 năm tù giam. Sau khi có bản án, Nam kháng cáo và được cấp tòa phúc thẩm tuyên giảm xuống còn 8 năm tù.

Tác giả: Công Thư

Nguồn gốc: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP