Xe

Yamaha Mio S giá 26 triệu đồng tại Indonesia khiến khách hàng Việt thổn thức

Mới đây, Yamaha Indonesia đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga dành cho phái nữ Mio S 2019 với giá bán rất rẻ, chỉ từ 16.360.000 RP (khoảng 26 triệu đồng).

Sự trở lại lần này, rất có thể, lý do hãng xe máy Yamaha lại quyết định ra mắt Mio S 2019 ra thị trường Indonesia là do hãng xe Nhật muốn đánh thức lại thời đại hoàng kim mà Mio lần đầu tiên ra mắt đã chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ thiết kế dễ điều khiển, nhanh nhẹn và hiệu quả.

Yamaha Mio S phiên bản 2019 mới ra mắt tại Indonesia.

Ở phiên bản mới, Mio S 2019 có 5 phiên bản màu độc đáo. Xe vẫn có thiết kế bắt mắt với một số tiêu chuẩn phù hợp với nữ giới.

Yamaha Mio S 2019 còn có nhiều tính năng cạnh tranh như đèn chiếu sáng LED với độ bền bỉ và cho ánh sáng tốt hơn, điều này rất có ích cho lái xe vào buổi tối. Ngoài ra lái xe còn thoải mái và ổn định hơn bởi Mio S có lốp không săm rộng hơn.

Mio S 2019 với giá bán rất rẻ tại Indonesia, chỉ từ 16.360.000 RP (khoảng 26 triệu đồng).

Mio S cũng thể hiện tính thực tiễn khi xe còn được trang bị hệ thống phản hồi giúp chủ xe dễ dàng phát hiện ra vị trí xe của bình trong bãi đỗ. Mio S còn trang bị đèn chớp thường thấy trên các môtô cao cấp để cảnh báo những tình huống khẩn cấp.

Với sự xuất hiện đầy bất ngờ, Mio S 2019 tại Indonesia, nhiều khách hàng tại Việt Nam đang chờ đợi Yamaha sẽ đưa mẫu xe này sản xuất trở lại. Đặc biệt phân khúc khách hàng là nữ.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2003 với 3 phiên bản Classico, Amore, Maximo. Ngay từ đầu, dòng Mio đã hướng tới phân khúc khách hàng là nữ nhờ thiết kế nhỏ gọn, và phụ hợp với thể trạng của phụ nữ Việt Nam.

Yamaha Mio đã từng được ưa chuộng tại Việt Nam. (Ảnh: Nguyentu)

Đến tháng 10/2006, hãng tiếp tục cải tiến model Classico với thiết kế mới mẻ và 25% động cơ được thiết kế mới, trọng lượng xe nhẹ hơn. Xe cũng được bổ sung nhiều tính năng hướng đến nữ giới như hộc/cốp chứa đồ rộng, móc treo đồ đa năng…

Đầu tháng 3/2007, Yamaha tiếp tục trình làng dòng Mio Ultimo và Mio Maximo mới. Kết quả thử nghiệm của hãng tại nhiều loại đường ở Việt Nam cho thấy mức tiêu hao nhiên liệu của hai loại xe này trung bình là 2,5-2,8 lít/100 km.

Một phiên bản Mio đời đầu.

Tính tới hết năm 2016, gần như Yamaha Mio đã biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Lý do không được Yamaha Việt Nam đưa ra, song nhìn nhận từ doanh số thực tế, Yamaha Mio đã không thể đi kịp thời đại. Doanh số bán trong năm 2016 gồm những xe còn tồn đọng tại các đại lý với 14 xe được bán ra thị trường, giảm 79% so với năm 2015.

Ở phiên bản cuối cùng, Yamaha Mio - Classico được trang bị động cơ với dung tích 113,7 cc cho công suất tối đa 7,9 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 7.5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Yamaha Mio S , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP