Giải trí

Xuất hiện bên bạn trai, Song Hye Kyo lại bất ngờ bị chỉ trích vì một điều

Khoảnh khắc đáng xấu hổ của Song Hye Kyo khi sánh đôi cùng người tình gây sốt cộng động mạng.

Song Hye Kyo được xem là một trong những ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Ở tuổi 42, cô vẫn sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc thon thả. Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Chồng cũ của cô là nam diễn viên Song Joong Ki cũng kém nữ diễn viên 4 tuổi. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố ly hôn với chồng tài tử và quay trở lại cuộc sống độc thân, mọi động thái mới nhất của Song Hye Kyo lại trở thành chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.


Năm 2000, Song Hye Kyo gây sốt màn ảnh khi đóng chung với Song Seung Hun và Won Bin trong bộ phim Trái tim mùa thu. Khán giả không chỉ ấn tượng với nhan sắc của dàn diễn viên chính mà còn tốn không ít nước mắt vì câu chuyện tình yêu ngang trái giữa cặp đôi chính.

Tác phẩm này đã giúp tên tuổi của Song Hye Kyo được biết đến khắp châu Á. Tuy nhiên khi xem lại một số phân cảnh ở Trái tim mùa thu, không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Hye Kyo gặp tai nạn về trang phục. Có thể thấy cô sử dụng đồ lót quá mỏng khiến người xem phải đỏ mặt.

Netizen để lại nhiều bình luận dưới những tấm hình. Họ bày tỏ: "Song Hye Kyo thời đó thừa cân hơn bây giờ nhiều", "Thời trước kiểu ăn mặc như thế này có thể chấp nhận được sao?", "Trông thực sự mất cảm tình", "Kém duyên thực sự"... Song Hye Kyo sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Thế giới họ đang sống, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ của mặt trời, Vinh quang trong thù hận...

Về phương diện đời tư, cô kết hôn với Song Joong Ki vào cuối năm 2017. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm gắn bó cặp đôi này đã quyết định ly dị. Kể từ năm 2019 cho tới nay Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân. Cô chưa hề công khai mối quan hệ mới.

Tác giả: Bình Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: PHIM HÀN , PHIM MỚI , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP