Thể thao

Xuân Trường đá chính trong trận Gangwon thua đậm tại Hàn Quốc

Sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường tiếp tục được đá chính ở giải R-League của Hàn Quốc (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị). Ở trận đấu này, đội bóng của Xuân Trường thua 0-4 trước FC Seoul.

Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 18 R-League 2017. Lần thứ hai liên tiếp Xuân Trường được đá chính nên tiền vệ người Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng.

Xuân Trường tiếp tục được đá chính trong màu áo Gangwon FC

Xuân Trường đá vị trí tiền vệ trung tâm với áo số 28. Có vẻ như gặp vấn đề về thể lực sau đợt về nước tập trung đội tuyển Việt Nam nên Xuân Trường không ghi được nhiều dấu ấn trong trận đấu này. Sau 90 phút thi đấu, Gangwon nhận trận thua đậm 0-4 trước FC Seoul.

Tại K-League, Gangwon FC đang có 46 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng ở. Đội bóng của Xuân Trường kém đội dẫn đầu bảng Jeonbuk tới 20 điểm. Theo lịch thi đấu, cuối tuần này (22/10), Gangwon FC sẽ trở về sân nhà Chuncheon tiếp đón đội đầu bảng Jeonbuk trong khuôn khổ vòng 35 K-League Classic 2017.

Tiền vệ người Tuyên Quang đang quyết tâm được ra sân ở K-League, trước khi về nước chuẩn bị cho trận đấu tuyển Việt Nam gặp Afghanistan ngày 14/11 tới.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP