Thể thao

Xua tan mây mù, HLV Mourinho báo tin cực vui

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho tiết lộ rằng bộ ba Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo sẽ trở lại đội hình MU trước giai đoạn Giáng sinh.

Mặc dù Ibrahimovic đã ký hợp đồng với MU nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại vì đang điều trị chấn thương. Trong thời gian qua, tiền đạo người Thụy Điển đã trở lại tập trung cùng đội 1 của Quỷ đỏ nhưng vẫn phải tập riêng.

Rojo, Ibrahimovic, Pogba sắp trở lại đội hình MU

Dù vậy, theo tiết lộ của HLV Mourinho, Ibrahimovic sẽ trở lại trước Giáng sinh. Ngoài tiền đạo 36 tuổi, MU còn đón thêm hai sự trở lại vô cùng quan trọng của Paul Pogba và Marcos Rojo trong thời gian tới.

Paul Pogba đã không thể thi đấu cho MU kể từ tháng 9 vì chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Marcos Rojo đã không ra sân cho Quỷ đỏ từ tháng 4.

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị đón một vài cầu thủ trở lại. Hy vọng họ hồi phục chấn thương càng sớm càng tốt. Họ vẫn phải tập riêng mỗi ngày nhưng đang ở trong tình trạng tốt. Pogba, Ibra, Rojo có thể trở thành một phần của đội bóng trước Giáng sinh”.

Trước mắt, HLV Mourinho có hai tuần chuẩn bị trước khi Premier League trở lại. Ông cũng tin rằng đợt tập trung ĐTQG này sẽ là thời cơ tốt để những trụ cột của MU như Ander Herrera, Smalling (không phải tập trung ĐTQG) có thêm thời gian nghỉ ngơi sau giai đoạn cày ải căng thẳng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ibrahimovic , rojo , man utd , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP