Nhân ái

Xót xa hoàn cảnh bệnh nhi 6 tuổi chưa được phẫu thuật tim bẩm sinh

Bé Hồ Yến Chi (6 tuổi) trú tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An không may mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh quái ác đến nay vẫn chưa được phẫu thuật.

Với tình trạng bệnh có diễn biến phức tạp, chi phí cho ca phẫu thuật của bé Yến Chi trú tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An ước tính lên tới 60 triệu đồng.

Bé Hồ Yến Chi (6 tuổi) sinh ra trong gia đình làm nông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Vợ chồng anh Hưng (bố cháu Chi) phải làm lụng vất vả mới đủ khả năng chi trả cho cuộc sống chắt chiu, tằn tiện của gia đình 6 miệng ăn. 2 con nhỏ hiện đang tuổi ăn tuổi học và một con còn rất nhỏ lại thêm cháu Chi mắc phải căn bệnh khó.

Gánh nặng kinh tế đè nặng lên đôi vai người nông dân nghèo lam lũ. Hiện nay gia đình anh Hưng không thể xoay sở được chi phí phẫu thuật cho Yến Chi, cả gia đình đang rất cần có sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng và các nhà hảo tâm. Đến với chương trình, gia đình tha thiết hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm để cháu có cơ hội được hoàn thiện trái tim và phát triển bình thường.

Cảm ơn những nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng chương trình và chúc các chiến binh nhí có thật nhiều sức khỏe để chiến thắng bệnh tật!

Mọi sự đồng hành xin được gửi đến địa chỉ:

* Ủng hộ trực tiếp : Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

* Thực hiện chuyển khoản ủng hộ chương trình và nhân vật:

Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

Số tài khoản: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

Nội dung: "Ung ho TTCE"

* Điện thoại : 024.62969969

Tác giả: Khánh Huyền

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP