Giới trẻ

Xôn xao clip cô gái vừa đi xe đạp vừa thản nhiên hít bóng cười trên đường phố

Hành động một tay điều khiển xe đạp, một tay cầm bóng cười vừa đi khiến nhiều người xem lại sự việc vẫn vô cùng choáng váng.

Mới đây (15/5), tài khoản Facebook có tên Đ.D.L đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ vừa đạp xe trên đường phố Hà Nội vừa hít bóng cười. Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không ngừng chú ý.

Ảnh cắt từ clip.

Dù mới đăng tải, đoạn video trên đã đạt hơn 100.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Theo như hình ảnh trong clip ghi lại, một cô gái mặc áo chấm bi đen trắng, quần bò xanh, điều khiển xe đạp màu vàng đang thản nhiên hít bóng cười.

Cô gái còn đi với tốc độ khá nhanh khi 1 tay điều khiển xe, tay còn lại cầm bóng cười màu trắng loại to. Hành động của nữ chính chỉ dừng lại khi có hai người đàn ông ngồi trong ô tô đi qua liên tục trêu trọc, cô mới ngại ngùng vứt bóng đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, phần lớn cư dân mạng đều đưa ra những bình luận thể hiện sự không đồng tình với hành động của cô gái trẻ. Họ cho rằng, hành động của cô không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể gây tai nạn với người đi đường.

Chủ nhân của đoạn clip cho biết, anh gặp bạn gái này khi đang di chuyển trên đoạn đường Nguyễn Hữu Huân đến Cung văn hóa thiếu nhi (Hà Nội). Anh đăng tải clip này nhằm mục đích cảnh báo mọi người về mức độ nguy hiểm của việc làm này.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP