Giới trẻ

Xôn xao clip chị gái cắt tóc, lột đồ nữ giúp việc vì nghi ngờ ngủ với chồng của em gái

Cô bé osin bị nghi ngờ ngủ với "bố nuôi" đã phải nhận kết cục thương tâm khi vừa bị cắt tóc, vừa bị lột quần áo. Clip dài 6 phút ghi lại cảnh tượng đó đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 6 phút được cộng đồng mạng chia sẻ ghi lại hình ảnh người chị gái đánh mắng, thậm chí là cắt tóc, lột đồ nữ giúp việc vì đã ngủ với chồng của em gái.

Clip mở màn với những pha đánh đập, những cái bạt tai nhằm thẳng vào cô gái trẻ được cho là dám có hành vi bậy bạ với người chồng, chủ ngôi nhà mà cô được nhận vào làm giúp việc.

Cô bé ôsin bị đánh ghen trong clip. Ảnh cắt từ clip.


Người ra tay đánh đập và quát mắng trong clip tự xưng là chị gái của người phụ nữ bị hại, theo đó, bên cạnh những hành động dã man, người này luôn miệng đòi lại công bằng cho em gái: "Mày có xin lỗi em tao không, chúng mày ngủ với nhau cơ mà".

Hình ảnh từ clip cho thấy người chồng được nhắc đến ở trên cũng xuất hiện ngay tại hiện trường vụ việc và một mực khẳng định: "Em không ngủ là không ngủ, chị cứ đánh chết em."

Người vơ dùng kéo cắt tóc "con nuôi" vì dám ngủ với chồng. Ảnh cắt từ clip.


Quay lại với cô gái giúp việc bị người chị gái bắt ngồi giữa sàn nhà, cô bé mếu máo, một mực thanh minh: "Em không ngủ với ông C. Em không biết, ông C. lên đấy ngủ với ai em không biết"

Sau thời gian đôi co giữa hai bên, người vợ bỗng xuất hiện với cây kéo trên tay và nhất quyết cắt tóc "con nuôi" vì dám ngủ với chồng mình. Mặc cô bé khóc lóc, kêu gào, van xin thảm thiết, "mẹ nuôi" vẫn nhất quyết dạy cho osin bài học nhớ đời, đỉnh điểm là hành động lột đồ dằn mặt khiến cô bé ngã gục dưới sàn nhà.

Cô bé ngã sụp xuống sàn nhà sau khi bị lột đồ, cắt tóc dã man. Ảnh cắt từ clip.


Clip đánh ghen dã man trên ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý trong dư luận. Dẫu chưa biết là ai đúng ai sai trong chuyện này nhưng hành động đánh đập, chửi mắng, cắt tóc và lột đồ cô bé trong clip khiến nhiều người bức xúc.

"Không hiểu sao đánh ghen mà cứ phải cắt tóc với cả lột quần áo rồi quay clip, nhìn cô bé khóc mà cũng thương, dẫu là sai rồi nhưng chị gái cũng không nên đánh đập dã man như thế", một bạn bình luận.

"Nếu sự thật là họ có ngủ với nhau thì người chồng sai, cô bé giúp việc cũng sai và người vợ lại càng sai. Xem được một nửa clip mà ức quá không xem nổi nữa, chẳng còn tí nào gọi là con người nữa rồi. Chưa biết người đúng kẻ sai thế nào nhưng đánh người ta, cắt tóc, bắt quỳ thế này có phải là đi quá xa rồi không?", người khác chia sẻ.

Tác giả bài viết: Minh Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP