Pháp luật

Xô xát giữa đường, một người bị đâm tử vong

Nguyễn Việt Hưng, nghi phạm gây ra vụ án mạng tại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai khiến 1 người chết đã bị lực lượng chức năng bắt sau gần một ngày gây án.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đâm chết giữa đường, ngày 11/8, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Việt Hưng (SN 1994, trú xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai) cho phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 13h chiều 10/8, người dân ở xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai phát hiện hai người đàn ông xô xát. Sau đó, một người đàn ông bị đâm gục, tử vong. Nghi phạm gây án cũng rời khỏi hiện trường. Sự việc lập tức được báo tin đến chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã cử lực lượng đến phong toả hiện trường đồng thời truy bắt nghi phạm gây án.

Theo vị cán bộ này, quá trình bỏ trốn, nghi phạm đã phi tang con dao gây án. Sau khi bắt được đối tượng, đơn vị đã tìm thấy con dao tang vật. Nguyên nhân ban đầu xác định do đối tượng say rượu.

Hiện, đơn vị đã bàn giao vụ việc cho phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục xử lý theo thẩm quyền để điều tra làm rõ vụ việc./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP