Xe

Xe thể thao đa dụng Toyota Harrier có 2 phiên bản mới

Hai phiên bản đặc biệt mới của Toyota Harrier được gọi bằng cái tên khá dài là Premium “Style Ash” và Premium “Advanced Package Style Ash”.

Với thị trường ngoài Nhật Bản, cái tên Toyota Harrier có lẽ còn khá xa lạ. Trên thực tế, Toyota Harrier được coi là phiên bản giá rẻ của mẫu crossover hạng sang Lexus RX nổi tiếng toàn cầu.

Kể từ ngày 1/6/2016 tới, hãng Toyota sẽ tung ra 2 phiên bản đặc biệt mới của dòng xe thể thao đa dụng Harrier tại thị trường quê nhà Nhật. Hai phiên bản đặc biệt này của Toyota Harrier được gọi bằng cái tên khá dài là Premium “Style Ash” và Premium “Advanced Package Style Ash”. Trong đó, phiên bản Premium “Advanced Package Style Ash” cao cấp hơn.

xe the thao da dung toyota harrier co 2 phien ban moi
xe the thao da dung toyota harrier co 2 phien ban moi

Bên ngoài, hai phiên bản đặc biệt của Toyota Harrier được bổ sung bộ la-zăng bằng nhôm có đường kính 18 inch và 5 màu sơn ngoại thất khác nhau. Trong đó, có một màu sơn xanh dương ánh kim đặc biệt.
xe the thao da dung toyota harrier co 2 phien ban moi2

Bên trong xe là không gian nội thất màu xám với chất liệu da lộn kết hợp với da tổng hợp. Da lộn có màu xám nhạt và đen trong khi da tổng hợp màu xám đậm. Bản thân bảng táp-lô và mặt trong cửa của Toyota Harrier phiên bản đặc biệt cũng có màu xám đậm, đi kèm chỉ khâu màu xám nhạt.
xe the thao da dung toyota harrier co 2 phien ban moi3
Vô lăng của hai phiên bản đặc biệt được bọc bằng chất liệu da lộn màu đen. Ngoài ra, trên cụm điều khiển trung tâm và mặt trong cửa còn có chi tiết màu xanh dương như ngoại thất. Cuối cùng là ghế người lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ lái chỉnh điện 4 hướng, có thể cài đặt sẵn theo ý muốn, và tính năng sưởi ấm.

Đáng tiếc thay, hệ dẫn động của Toyota Harrier Premium “Style Ash” và Premium “Advanced Package Style Ash” không có gì thay đổi. Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 2.0 lít, đi cùng hộp số biến thiên vô cấp Super CVT-i.

Thứ hai là hệ dẫn động hybrid bao gồm máy xăng 2,5 lít kết hợp với mô-tơ điện. Tổng công suất của hệ dẫn động này là là 196 mã lực trong khi mô-men xoắn cực đại đạt mức 206 Nm. Hệ dẫn động hybrid truyền sức mạnh đến cả 4 bánh xe.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Harrier Premium “Style Ash” và Premium “Advanced Package Style Ash” có giá từ 3.237.055 - 4.132.473 Yên, tương đương 656 - 838 triệu Đồng.

Tác giả bài viết: Ann Lee

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP