Thế giới

Xe tải lao trúng đám cưới, 28 người thương vong

Ít nhất 13 người thiệt mạng và 15 người bị thương sau khi một chiếc xe tải tông vào đám cưới ở huyện Pratapgarh, bang Rajastan - Ấn Độ tối 18-2 (giờ địa phương).

Theo đài NDTV, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Pratapgarh - Jaipur thuộc ngôi làng Ambawali, cách thủ phủ Jaipur của bang Rajastan khoảng 417 km.

Khi người dân sống ở các ngôi nhà dọc đường cao tốc tham dự đám rước, một chiếc xe tải lao trúng đám đông khiến 9 người chết tại chỗ và 4 người chết trên đường tới bệnh viện.

NDTV cho biết trong số 15 người bị thương có cả cô dâu. Một nhân viên cảnh sát nói rằng tất cả đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

 tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Pratapgarh - Jaipur. Ảnh: ANI

Chiếc xe tải lúc đó đang di chuyển từ TP Nimbahera đến TP Banswara. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, trong khi tài xế xe tải được cho là không nhìn thấy đám rước.

Thủ hiến bang Rajasthan Ashok Gehlot đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, đồng thời cầu nguyện cho những người bị thương nhanh chóng hồi phục.

Trong một vụ tai nạn tương tự, 6 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải được cho là chạy quá tốc độ đâm vào một chiếc taxi vào tối 17-2 tại huyện Ashharnagar, bang Bihar - Ấn Độ.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP