Xã hội

Xe Land Cruiser trôi dưới sông, tài xế tử vong

Qua kiểm tra chiếc xe ngập dưới sông Đáy sáng 13/4, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông sinh năm 1978.

Chiếc xe ngập dưới nước sông Đáy. Ảnh: Q.A.

Khoảng 5h ngày 13/4, người dân đi qua bến phà Tam Tòa (xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) phát hiện chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Land Cruiser nằm bên bờ sông. Một nửa chiếc xe ngập dưới nước sông Đáy.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng công an đã có mặt tại hiện trường để trục vớt phương tiện. Khi mở cửa ôtô, cảnh sát phát hiện ông T.T.D. (sinh năm 1978, ở Đồng Hới, Quảng Bình) tử vong trong xe.

“Nạn nhân chính là tài xế ôtô 7. Qua kiểm tra trong xe chỉ có một người, ngoài ra còn có chiếc iPhone 14 và căn cước công dân mang tên ông này. Lực lượng chức năng đã mở điện thoại và liên hệ một số người trong cuộc gọi gần nhất của nạn nhân để báo tin”, ông Tống Xuân Chúc, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, nói.

Ông Chúc cũng cho hay theo trích xuất camera, chiếc xe gặp sự cố vào khoảng 1h cùng ngày. Lúc này, đò không hoạt động qua bến. Sáng sớm cùng ngày, nước sông rút đã lộ ra chiếc ôtô nên người dân phát hiện ra.

“Cơ quan chức năng đã trục vớt phương tiện đưa về trụ sở Công an huyện Nghĩa Hưng. Còn thi thể tài xế được đưa về bệnh viện huyện”, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Trung nói thêm.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP